วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ลิเวอร์พลูมีสะดุ้ง! ราชันสนใจดึงคล็อปป์มาคุมต่อจากซีดาน


ข่าวกีฬา : ลิเวอร์พลูมีสะดุ้ง! ราชันสนใจดึงคล็อปป์มาคุมต่อจากซีดาน



สือดังเดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ได้ตีข่าวทีม เรอัล มาดริด ต้องการได้ตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมชุดขาว โดยพวกเขาพร้อมจะให้ค่าเหนื่อยกับ คล็อปป์ ปีละ 10 ล้านปอนด์ด้วยเลยทีเดียว



   ยอดทีมอย่างเรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีของ ลา ลีกา สเปน อยากคว้าตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม โดยในตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษเลยทีเดียว

    ชุดขาว จำเป็นต้องมองหาตัวกุนซือคนใหม่เป็นการด่วนเลย หลังจากที่ทาง ซีเนดีน ซีดาน ลาออกจากตำแหน่งแบบสุดช็อกไป เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น ซึ่งมันก็มีคนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งนี้อยู่หลายคน อย่างเช่นตัว อาร์แซน เวนเกอร์, อันโตนิโอ คอนเต้ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นต้น

    อย่างไรก็ตามที เดอะ ซัน เองก็ได้แฉว่าตอนนี้ คล็อปป์ ถือเป็นเป้าหมายนัมเบอร์ 1 ในใจของผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" หลังจากที่กุนซือชาวเยอรมันทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนพาทีม ลิเวอร์พูล เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ก่อนที่จะแพ้ เรอัลด้วยผลบอลสด 1-3

    โดยสื่อเจ้าเดิมได้เสริมว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล เชื่อว่าตัว คล็อปป์ มีบุคลิกและนิสัยดีพอมากสำหรับการรับมือกับความคาดหวังของการคุมทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้ นอกจากนี้แล้ว ชุดขาว ก็พร้อมให้ค่าเหนื่อยอดีตกุนซือทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 450 ล้านบาท ต่อปีด้วย โดยในปัจจุบันนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้รับค่าเหนื่อยกับทีมอยู่ที่สัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6.3 ล้านบาทเท่านั้น

    ทั้งนี้แล้ว ทางเดอะ ซัน ได้เปิดเผยด้วยว่า ชุดขาวเอง จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ ลิเวอร์พูล 28 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,260 ล้านบาท ถ้าหากว่าพวกเขาจะดึง คล็อปป์ ไปเป็นทายาทของ ซีดาน ได้จริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น