วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ขายไหม! บาร์เซโลน่าทุ่มไม่อั้นจะเอาซาลาห์



ข่าวกีฬา : ขายไหม! บาร์เซโลน่าทุ่มไม่อั้นจะเอาซาลาห์



สื่อกระทิงกระพือข่าวช็อก "เดอะ ค็อป" ระบุชัดเอเยนต์ โม ซาลาห์ ทำแสบแอบไปติดต่อ "บาร์ซ่า" สนไหมๆ สุดท้ายสนจริงๆ หากวืด อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง "ตราหมี" ทุ่มซื้อปีกตัวเก่ง "หงส์แดง" แน่นอน





      ทางตัวแทนของแข้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดปีกตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล ได้แอบติดต่อไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อจะเสนอตัวนักเตะในความดูแลให้ถูกกระชากตัวไปใช้บริการในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้รับไปพิจารณาและกำลังตีคำนวณมาอย่างขะมักเขม้นว่าควรจะจ่ายเงินค่าตัวให้กับทาง "หงส์แดง" เท่าไหร่ดีนั้นเอง

    อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ ตีข่าวชวน "เดอะ ค็อป" ระทึกใจเมื่อวันพุธที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าดาวเตะทีมชาติอียิปต์ก็พร้อมเปิดทางสะดวกให้ตัวเองโยกย้ายไปสวมเสื้อ "บาร์ซ่า" ด้วยเช่นกัน โดยแชมป์ ลา ลีกา สเปน มองว่า ซาลาห์ คือคำตอบสุดท้ายที่ถูกต้องที่สุด หากพลาดหวังเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดัง แอตเลติโก มาดริด มาเชยชมสมอุรา หลังจากต่างฝ่ายต่างแลเล็งกันและกันมานานโขแล้ว

    ทีมของทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็น่าจะเรียกร้องค่าตัว ให้กับซาลาห์ มากกว่า 100 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 3,800 ล้านบาทนั้นเอง โดยหลังจากที่มีข่าวใกล้จะได้ตัว นาบิล เฟคีร์ ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โอลิมปิก ลียง โดยอยู่รอมร่อ เท่ากับว่าทาง เฟคีร์ จะเข้ามาเป็นตัวแทนให้กับ ซาลาห์ ไปโดยปริยายเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น