วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข่าวฟุตบอลโลก 2018 : รุ่นพี่ออกตัว ! เสือเตี้ยปกป้องเมสซี่หลังพลาดจุดโทษ


ข่าวฟุตบอลโลก 2018 : รุ่นพี่ออกตัว ! เสือเตี้ยปกป้องเมสซี่หลังพลาดจุดโทษ


อดีตตำนานดีเอโก้ มาราดน่า กางปีกออกมาปกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงคนดังของทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากที่ เมสซี่ เพิ่งยิงจุดโทษไม่เข้าในเกมที่ทาง "ฟ้า-ขาว" เจ๊ากับ ไอซ์แลนด์ไป 1-1 พร้อมระบุ ในนัดดังกล่าวนั้น เมสซี่ เจองานหนักสุดๆเลยล่ะ




              ตำนานอาร์เจนตินา ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ได้กล่าวออกปากปกป้อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งรุ่นน้องสุดที่รักอย่างเต็มที่ หลังจากที่ตัว เมสซี่ ได้ยิงลูกจุดโทษไม่เข้าในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ "ฟ้า-ขาว" ทำได้เพียงแค่เสมอกับ ไอซ์แลนด์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้นเอง


              ตัวเมสซี่เองนั้น ได้ถูกคาดหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ อาร์เจนตินา ในการทำศึก ฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพนี้ แต่ว่าเขาเล่นไม่ออกในนัดที่ดวลกับทีม ไอซ์แลนด์ แถมพอทีมได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 64 นั้นยอดแข้งจาก บาร์เซโลน่า ก็ไม่สามารถยิงเข้าประตูขึ้นนำได้


              มาราโดน่า เผยว่า "ผมเองยังเคยยิงลูกจุดโทษไม่เข้าถึง 5 ลูกติดต่อกัน แต่ผมก็ยังเป็น ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า อยู่ การที่เราได้แค่เสมอ และเสียไป 2 แต้มมันไม่ได้มีสาเหตุมาจากลูกจุดโทษของเขาเป็นหลักสักหน่อย เขาเล่นอย่างสุดความสามารถ และทุ่มเทเต็มที่แล้ว เด็กคนนั้นทำหน้าที่ของเขาแล้ว"


             "เขาดูหงุดหงิดพอตัวตอนอยู่ในสนาม ผมเองก็หงุดหงิดเหมือนกัน เขาเจองานหนักอยู่ตลอด เขาต้องสลัดหนีคู่แข่ง 2 คนตลอดเวลา แถมพอเขาสลัดหนีมาได้มันก็ไม่มีใครอยู่ในพื้นที่ว่างให้เขาจ่ายบอลไปให้เลย" อดีตแข้งคนดัง ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น