วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : เดือด! เมสซี่ลั่น เรอัลมาดริดตัวการใบสั่งคดีเลี่ยงภาษี


ข่าวกีฬา : เดือด! เมสซี่ลั่น เรอัลมาดริดตัวการใบสั่งคดีเลี่ยงภาษี



โดยสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของทีม บาร์เซโลน่า ได้เปิดประเด็นเดือดหลังออกมาแฉ เรอัล มาดริด เป็นตัวการสำคัญเลยที่จ้องโจมตีตนด้วยการนำเรื่องคดีที่หลบเลี่ยงภาษีมาเล่นงาน โดยได้ชี้พวกเขาว่าฉกฉวยโอกาสจากการที่ตนเองไม่มีสมาธิเพราะว่าวุ่นวายกับเรื่องคดี




                   ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าร่างเล็กของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เชื่อมีใบสั่งจาก เรอัล มาดริด ที่ต้องการจะเล่นงานตนเกี่ยวกับเรื่องคดีการหลบเลี่ยงภาษี โดยได้ให้เหตุผลเพราะคู่แข่งหวังฉกฉวยโอกาสจากช่วงเวลาที่ตนเองมีปัญหาส่วนตัวจนไม่มีสมาธิในการเล่นฟุตบอลนั้นเอง

                  โดยหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์นั้น ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตนเสี่ยงคุมเฉกเช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชาบี อลอนโซ่ และนักเตะอืนๆอีกหลายคนที่โดนลากขึ้นศาลมาเพื่อต่อสู้คดีเกี่ยวกับการเลี่ยงภาษี โดยในกรณีนี้ของ เมสซี่ สามารถจะเคลียร์ทุกอย่างได้หมดสิ้นแล้ว

                  แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้เข้าไปนอนในคุกแล้วก็ตาม แต่ว่าดูเหมือน เมสซี่ ยังคาใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากๆ โดยเขาได้เชื่อว่าที่ตนต้องมาเจอกับปัญหาวุ่นวายกับชีวิตดังกล่าว เพราะว่ามีใบสั่งจากคนใหญ่คนโตที่ต้องการทำลายสมาธิของตน "มีใบสั่งจาก มาดริด โจมตีผม และจ้องทำร้ายผม และฉกฉวยประโยชน์จากช่วงเวลาที่ผมอ่อนแอ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะต้องผ่านช่วงชีวิตแบบนี้ไป"

                 ในขณะเดียวกัน เมสซี่ ได้ยอมรับว่าตนเองก็แปลกใจที่สุดที่ ซีเนดีน ซีดาน ได้ตัดสินใจโบกมือลาการกุมบังเหียนของ เรอัล มาดริด พร้อมทั้งวิจารณ์ต้นสังกัดที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดันนักเตะดาวรุ่งในศูนย์ฝึกเยาวชนลา มาเซีย ให้ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เหมือนสมัยก่อนนั้นเอง

                "สโมสรสูญเสียความมุ่งมั่นกับศูนย์ฝึกเยาวชนไปหมดแล้ว นักเตะสำคัญๆ จากไปหมดแล้ว และมันไม่ค่อยบ่อยนักสำหรับเรื่องแบบนี้ที่จะเกิดขึ้นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"  กองหน้าพรสวรรค์ทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น