วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ฟุตบอลโลก 2018 : พระเจ้าลั่น ! ผมเล่นได้ดีกว่าแข้งสวีเดนชุดบอลโลกเสียอีก


ฟุตบอลโลก 2018 : พระเจ้าลั่น ! ผมเล่นได้ดีกว่าแข้งสวีเดนชุดบอลโลกเสียอีก


ยอดแข้งซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋ามากประสบการณ์ของทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กล่าวลั่น ว่าตนสามารถเล่นได้ดีกว่าพวกบรรดานักเตะทีมชาติสวีเดนชุดปัจจุบัน โดยพร้อมระบุ ที่ผ่านมาตนเคยเอาชนะอุปสรรคที่เลวร้ายมาจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมของทัพ "ไวกิ้ง" ได้อีกด้วย



    อิบราฮิโมวิช ได้ประกาศลาการรับใช้บ้านเกิดหลังจากเหตุการณ์ที่จบศึก ยูโร 2016 ไปแล้ว แต่ว่าหลังจากที่ สวีเดน ได้สิทธิ์เข้าไปแข่งทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก หนล่าสุดแล้วนั้น มันก็ยังมีการประโคมข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะกลับมาเล่นให้ สวีเดน อีกครั้งด้วย

    แต่อย่างไรก็ตามที เมื่อในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้นทางสมาคมฟุตบอลสวีเดน หรือเอสวีเอฟเอฟ ได้ประกาศเองว่าจะไม่ดึงตัว อิบราฮิโมวิช ให้กลับมาติดทีมชาติแน่นอน แม้ว่าเขาเองจะมีดีกรีเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของประเทศแล้วก็ตาม ซึ่งในตอนนี้ สวีเดน ก็ยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอยู่แล้ว หลังจากชนะ เกาหลีใต้ไปด้วยผล 1-0 และก็แพ้ เยอรมนี 1-2 นั้นเอง

    หลังจากที่ถูก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกเข้าถามว่ามันทำใจยากไหมที่ทำได้แค่นั่งดูทีมชาติลงเล่นนั้น อิบราฮิโมวิช ก็ได้ตอบว่า ไม่เลยนะ โอเคว่าเกมแรกๆด้วย มันอาจจะทำให้ผมรู้สึกต่างออกไปจากเดิมอยู่บ้างเพราะผมคิดว่าผมเองสามารถเล่นได้ดีกว่าพวกเขาเยอะเลย และตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกแบบนั้นอยู่ด้วยสิ

    อย่างไรก็ตามที มันก็ถึงเวลาแล้วที่พวกคุณต้องปล่อยให้พวกเขาได้เล่นกันเองบ้าง และปล่อยให้พวกเขาได้สนุกสนานกับมันเช่นกัน เพราะว่าผมไม่เป็นที่ต้อนรับของพวกเขา ด้วยสาเหตุที่ว่าเพราะพื้นเพของผม ทางบิดาของ อิบราฮิโมวิช เป็นคนบอสเนียฯ) ผมต่างไปจากพวกเขาเพราะผมมาจากพื้นเพที่ต่างออกไป ผมเคยเอาชนะเรื่องเหล่านั้นได้ และกลายเป็นกัปตันของประเทศของผม ผมเองไม่มีทางทำอะไรที่มันดีกว่านี้ได้อีกแล้ว แข้งในวัย 36 ปีกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น