วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : แฟนหงส์ช็อก! มาเน่ตกลงซบเรอัลมาดริด


ข่าวกีฬา : แฟนหงส์ช็อก! มาเน่ตกลงซบเรอัลมาดริด


ดังไปทั่วล่าสุดสื่อดังในเมืองน้ำหอมได้ตีข่าว ซาดิโอ มาเน่ ยอดปีกตัวจี๊ดของทีม ลิเวอร์พูล ตกลงโยกไปซบ เรอัล มาดริด เรียบร้อย แต่ว่าตอนนี้การย้ายทีมต้องมาชะงักหลัง ซีเนดีน ซีดาน ได้อำลาเก้าอี้กุนซือ




               ซึ่ง ซาดิโอ มาเน่ ยอดปีกคนเก่งของทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที อย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบตกลงแล้วที่จะย้ายไปร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา ของสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ตามรายงานมาจาก ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

                ในฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมานั้น ทาง มาเน่ ได้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอย่างมาก โดยลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ไปทั้งสิ้นถึง 44 นัด โดยทำได้ 20 ประตู ซึ่งก็ได้รวมถึงหนึ่งตุงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ทาง "หงส์แดง" แพ้ เรอัล มาดริดด้วยผลบอลสด 1-3 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว นั้นเอง

                ล่าสุด ฟร้องซ์ ฟุตบอล ระบุว่า สตาร์ทีมชาติเซเนกัลวัย 26 ปี ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เรียบร้อย ซึ่งเกิดขึ้นก่อนที่ ซีเนดีน ซีดาน ยอดโค้ชชาวฝรั่งเศส ประกาศอำลาตำแหน่งกุนซือไปแบบช็อกโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งการสละเก้าอี้กุนซือของ ซีดาน นั้น ทำให้การย้ายทีมของ มาเน่ ตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอน และจำเป็นต้องรอดูท่าทีของกุนซือ เรอัล มาดริด คนใหม่ก่อน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น