วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : น้ามูให้คำมั่นสัญญาโด้มอบเบอร์ 7 หากกลับมาแมนยู


ข่าวกีฬา : น้ามูให้คำมั่นสัญญาโด้มอบเบอร์ 7 หากกลับมาแมนยู 


ทางสื่อดังขึ้นชื่อกระทิงดุ  ได้ตีข่าวอันน่าตื่นเต้นกันออกมาโดยได้ระบุว่าทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้ทันทีเลยถ้าหากเจ้าตัวลา เรอัล มาดริด แล้วมาเล่นกับ "ผีแดง" ในช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้



            ทาง ดอน บาลอน ยอดสื่อชั้นนำของประเทศสเปน ได้รายงานออกมาว่าตัว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้คำมั่นสัญญากับตัส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นดาวเตะซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริด ว่าจะมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้เขาถ้าหากเจ้าตัวเลือกย้ายกลับมาเล่นให้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้นเอง

              โรนัลโด้ โบกมือลา "ปีศาจแดง" ไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 พร้อมกับค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้น และปัจจุบันเขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกขณะที่เล่นให้ "ราชันชุดขาว" โดยซัดประตูไปเบาะๆ 450 ลูก จากการเล่นให้ เรอัล มาดริด 438 เกมและคว้าแชมป์มากมาย

               แต่อย่างไรก็ตามที ทางกัปตันของทีมชาติโปรตุเกส ได้ตกเป็นข่าวลือมาตลอดเวลาว่ากำลังพิจารณาเรื่องแยกทางกับทีม เรอัลและได้หลุดปากเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเราหลังจากที่ได้ช่วยต้นสังกัดปราบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แล้วเข้าคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ในประเทศยูเครน

               เรื่องนี้ยังได้สอดคล้องกับรายงานของทาง ดอน บาลอน ที่กล่าวระบุว่าทางแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล ได้เปิดฉากการเจรจาในเรื่องนี้ไปกันแล้ว โดยเจ้าของโทรพี่หูกาง 13 สมัย มีแผนที่จะยกเครื่องขุมกำลังใหม่ในซัมเมอร์นี้ และ โรนัลโด้ ก็ยังเป็นหนึ่งในการแข่งที่พวกเขาพร้อมกันที่จะปล่อยตัวออกไป

               จากการรายงานนี้ยังได้ระบุอีกว่า สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทองนั้น ยังต้องการที่จะใส่เสื้อเบอร์ 7 กับการเล่นให้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตัวเขาเองนั้นเคยใส่มาแล้วสมัยที่เล่นให้กับทาง "ผีแดง" ในช่วงแรกเริ่มของเขา 

                ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วมีการเปิดเผยแล้วว่า อเล็กซิส ซานเชซ เองที่ตอนนี้เจ้าของเสื้อเบอร์นี้ในปัจจุบัน โดน มูรินโญ่ สั่งว่าเขาต้องยอมที่จะสละหมายเลข 7 ให้กับ ทางโรนัลโด้ ซึ่งเขาได้ซัดไป 118 ประตูจากการเล่นให้ "ผีแดง" 292 แมตช์ หากเขาย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูฯ หรือจะออกไปหาสโมสรใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น