วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ฝันผมสลาย! โด้ยอมรับอยากเจอแมนยูมากกว่า


ข่าวกีฬา : ฝันผมสลาย! โด้ยอมรับอยากเจอแมนยูมากกว่า



"เหล่าเดอะ ค็อป" ใจเย็นๆก่อน !! ยอดแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมของชาติโปรตุเกส ประกาศชัดเจนแล้วถ้าหากเลือกได้อยากนำ เรอัล มาดริด ปะทะแข้งกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าดวล ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งระบุเคารพต่อ "หงส์แดง" และก็ไม่คิดว่านี่เป็นงานง่ายในการดวลกันครั้งนี้ด้วย





               คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดใจอยากดวลกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

               ทัพ "ราชันชุดขาว" กำลังไล่ล่าสร้างประวัติศาสตร์ผงาดคว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์" 3 สมัยติดต่อกัน โดย โรนัลโด้ ยืนยันว่าตนให้เกียรติและเคารพคู่แข่งอย่าง "เดอะ เร้ดส์" แต่หากเลือกได้อยากดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดสุดที่รักมากกว่า

               "ในรอบชิงชนะเลิศมันเป็นโอกาสที่สุดพิเศษเสมอ ผมอยากพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ ลิเวอร์พูล สมควรได้รับความเคารพเช่นกัน เราไม่ได้มองว่านี่เป็นงานที่ง่ายเลย พวกเขาสมควรได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ พวกเขามี 3 ผู้เล่นเกมรุกที่รวดเร็วมากๆ แน่นอนว่านี่คือทีมที่มีเกมบุกที่ทรงพลัง และผมให้ความเคารพพวกเขา แต่ มาดริด เหนือกว่า เราต้องเล่นในระดับของเรา แต่เราต้องเคารพต่อคู่แข่งด้วยเช่นกัน"

                ซึ่งนอกจากนี้แล้ว ตัวดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องใส่พลังเต็มที่เพื่อที่จะคว้าสำเร็จสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และยังเพื่อมอบให้กับแฟนบอลที่ดั่งด้นเดินทางมาเชียร์ถึงประเทศยูเครนอีกด้วย "ถึงพวกเขาเปรียบเหมือนพลังด้านบวก ที่คอยให้การหนุนหลังทีมเพราะพวกเขาเดินทางมาเชียร์เราถึงที่นี่แล้ว และเราจะทุ่มเททุกอย่างด้วยเพื่อคว้าแชมป์ให้จงได้"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น