วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : เพื่อกรีซมันน์ ! บาร์ซ่าระดมทุนโละ8แข้งส่วนเกิน


ข่าวกีฬา : เพื่อกรีซมันน์ ! บาร์ซ่าระดมทุนโละ8แข้งส่วนเกิน


ยอดทีมบาร์เซโลน่า ได้ตกเป็นข่าวจ่อโละถึง 8 แข้งที่ส่วนเกินพ้นออกไปจากทีม เพื่อนำเงินไปคว้า อ็องตวน กรีซมันน์ ยอดกองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด เนื่องหลังจากสตาร์ชาวฝรั่งเศสได้มีค่าฉีกสัญญาสูงมากถึง 100 ล้านยูโร เลยทีเดียว




    แหล่งข่าวเชื่อกันว่าทาง บาร์ซ่า นั้นพร้อมที่จะจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาให้กับ กรีซมันน์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่ว่าพวกเขาก็จำเป็นจะต้องขายพวกนักเตะส่วนเกินออกไปเสียก่อน

    มีการคาดกันว่า ยอดทีมแห่งคัมป์ นู จะขาย ลูกาส์ ดีญ, อันเดร โกเมส, ปาโก อัลกาเซร์, เดนิส ซูอาเรซ และ อเล็กซ์ บีดาล ออกจากทีม ขณะที่พวกนักเตะที่ถูกปล่อยยืมตัว ทั้ง ราฟินญ่า, มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ และ เคราร์ด เดวโลเฟว ก็น่าจะโดนโละออกไปด้วยเช่นกัน โดยมีสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีกและกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมคว้าพวกเขาไปร่วมทีม


    นอกจากนี้แล้ว ยังมีรายงานมาว่า เอดินสัน คาวานี่ สุดยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สุดยอดทีมแห่งฝรั่งเศส อาจจะย้ายมาเข้าร่วมทีม แอต.มาดริด ก็ได้เพื่อแทนที่ กรีซมันน์ หลัง "ตราหมี" และได้ตกลงในหลักการเรื่องการเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติอุรุกวัยไว้แล้ว เพื่อที่จะมาเป็นคู่หูในแดนหน้าของ ดีเอโก้ คอสต้า ในซีซั่นต้อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น