วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ลิเวอร์พลูพร้อมบวกแย่งชิงมิดฟิลด์ลาซามพ์กับไลป์ซิก



ข่าวกีฬา : ลิเวอร์พลูพร้อมบวกแย่งชิงมิดฟิลด์ลาซามพ์กับไลป์ซิก


ยอดทีมลิเวอร์พูล ได้ตกเป็นข่าวพร้อมเข้าแย่งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก คว้าตัว ลูคัส ตอร์เรยร่า กองกลาง ซามพ์โดเรีย หลังแข้งอุรุกวัยที่ได้โชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" จะต้องเข้าไปจ่ายเงินจำนวนเท่าใด
 

 



 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ยอดสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกานั้นเอง เพื่อที่จะคว้าตัว ลูคัส ตอร์เรยร่า ยอดมิดฟิลด์เนื้อหอม ของ ซามพ์โดเรีย ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ลิเวอร์พูล ได้จัดการคว้าตัว นาบี เกอิต้า ยอดกองกลางจาก ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และจะทำการแย่งตัวนักเตะกับยอดทีมแห่งเยอรมันไปด้วยการเซ็นสัญญากับ ตอร์เรยร่า มาเป็นสมาชิกใหม่อีกรายด้วยเช่นกัน

    โดยแข้งวัย 22 ปี ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก มานับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนของทีม เปสคาร่า และยังได้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับตัว มาร์โก แวร์รัตติ ยอดกองกลางของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศสอีกด้วย

    ในเวลานี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าทีม ลิเวอร์พูล จะต้องจ่ายเงินไปอีกเท่าไหร่เพื่อคว้าตัว ตอร์เรยร่า แต่เชื่อว่าค่าตัวของนักเตะจะเพิ่มสูงขึ้นถ้าหากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติอุรุกวัย ในศึกใหญ่อย่างฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น