วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : คล็อปป์ชี้ลีเวอร์พลูคู่ควรทะลุเข้ารอบชิง ชปล.


ข่าวกีฬา : คล็อปป์ชี้ลีเวอร์พลูคู่ควรทะลุเข้ารอบชิง ชปล. 



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" คู่ควรแล้วกับการทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่รับทีมเล่นเกมรับไม่ดีในช่วงครึ่งหลังของเกมที่แพ้ อาแอส โรม่า เมื่อคืนที่ผ่านมา




    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการของทีม ลิเวอร์พูล ตนเชื่อว่า ทีมของตนคู่ควรพอแล้วกับการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึกยิ่งใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากออกไปแพ้ อาแอส โรม่า 2-4 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ในนัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ว่าก็ผ่านเข้ารอบชิงฯ ไปด้วยสกอร์รวมสองนัดผลบอลสด 7-6 นั้นเอง

   ตัวของ ซาดิโอ มาเน่ ได้ยิงให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 แต่ว่าเจ้าถิ่นก็มาตีเสมอได้ในนาทีที่ 15 จากการทำเข้าประตูตัวเองของตัว เจมส์ มิลเนอร์ กระนั้นแล้ว "หงส์แดง" ก็ขึ้นนำไปได้อีกครั้งในนาทีที่ 25 มาจากการโหม่งของตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม

    แต่อย่างไรก็ตามทางที โรม่า เองก็มาได้สามประตูติดในช่วงครึ่งหลังมาจาก เอดิน เชโก้ นาทีที่ 52 และ รัดย่า นาอิงโกลัน ที่เหมาสองตุงนาทีที่ 86 และ 90 จึงทำให้ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ไปแบบหวุดหวิดด้วยสกอร์รวมสองนัด 7-6 โดยจะเข้าชิงดำกับ ยอดทีม แชมป์ 2สมัยติด อย่าง เรอัล มาดริด ที่สนาม โอลิมปิก ของ สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ในประเทศยูเครน ของวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้นั้นเอง


    "เราสมควรแบบร้อยเปอร์เซนต์เลย ใช่ เราแพ้ในค่ำคืนนี้ แต่ เรอัล ก็ต้องพึ่งโชคช่วยในเกมเมื่อคืนก่อน รวมถึงตอนเจอกับ ยูเวนตุส ในรอบก่อนหน้า เรามีเวลาเตรียมความพร้อมสองสัปดาห์ ดังนั้นเราจะไปลุยที่นั่นและพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"

    "วันนี้ช่วงครึ่งหลังเราเล่นเกมรับได้ไม่ค่อยดี นี่คือเกมรอบรองฯ ครั้งแรกของนักเตะหลายคน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณต้องพยายามควบคุมความกลัวให้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้" คล็อปป์ กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น