วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : มิตรภาพนอกเกม ! อิเนียสต้าให้เสื้อรามอส


ข่าวกีฬา : มิตรภาพนอกเกม ! อิเนียสต้าให้เสื้อรามอส



อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ได้มอบชุดแข่งของตัวเองให้กับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีม เรอัล มาดริด ตอนที่จบเกม เอล กลาซิโก้ นัดล่าสุด โดยแข้งวัย 33 ปี เขียนข้อความถึง รามอส ด้วย




   อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนดังของทีม บาร์เซโลน่า ให้ใส่ชุดแข่งของตัวเองกับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของทีม เรอัล มาดริด เพื่อเป็นของที่ระลึกให้สำหรับการอำลา หลังจากจบศึกเกม เอล กลาซิโก้ ฉบับศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันด้วยผลบอลสด 2-2 ณ สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


    ในนัดดังกล่าวถือก็เป็นการลงเล่นศึก เอล กลาซิโก้ เป็นครั้งสุดท้ายของทาง อิเนียสต้า เพราะว่าเจ้าตัวประกาศตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะบอกลาจาก บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว หลังจากอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นของกาตาลุนญ่ามาตั้งแต่อยู่ทีมระดับเยาวชนนั้นเอง



    ทั้งนี้ นอกจากจะให้เสื้อกับ รามอส แล้วนั้น อิเนียสต้า ยังเขียนข้อความถึงอีกฝ่ายแบบซาบซึ้งด้วยว่า "แด่เพื่อนของฉัน เซร์คิโอ สำหรับทุกหลายช่วงเวลาที่เราเคยมีร่วมกัน และสำหรับช่วงเวลาต่างๆ ที่เราเคยดวลกัน ขอบคุณ และขอให้โชคดีนะ"

    หลังจากที่ได้รับของขวัญชิ้นยอดแบบนั้นทาง รามอส เองก็ไดออกมาถ่ายภาพมันแล้วเอามาโชว์บน ทวิตเตอร์ เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย พร้อมกับพิมพ์ใต้ข้อความว่า "นอกเหนือไปจากสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามแล้วนั้น ในคืนนี้จะเป็นคืนที่ถูกจดจำในฐานะศึกเกม กลาซิโก้ ของ อิเนียสต้า ฉันจะคิดถึงนายนะเว้ย เพื่อนยาก"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น