วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ผลบอล: วาร์ดี้ซัดชัย ให้ สิงโตคำราม เฉียดชนะ ไก่งวง 2-1

ผลบอล: วาร์ดี้ซัดชัย ให้ สิงโตคำราม เฉียดชนะ ไก่งวง 2-1


ผลบอล

  • เช็คผลฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ
  • แข่งวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559
  • ทีมชาติอังกฤษ 2-1 ทีมชาติตุรกี
  • แข่งที่สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม, ประเทศอังกฤษ



หลังจากเปิดเกมมาได้เพียงแค่ 3 นาที ทีมสิงโตคำราม นั้นก็ได้ประตูออกนำจากการต่อบอลสุดสวย จาก เดเล่ อัลลี่ ที่แตะบอลลอดขา เมห์เม็ต โทปาล ให้ แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าเขตโทษไปยิงด้วยขวาผ่านมือ โวลคาน บาบาคาน ทำให้ อังกฤษ ออกนำไปก่อน 1-0

ในนาทีที่ 13 โวลคาน เซน นั้นได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนจะกระดกบอลข้ามตัว โจ ฮาร์ท ที่วิ่งออกไปปิดมุม ทำให้บอลเลยมาถึง ฮาคาน ชาลาโนกลู ซัดจ่อๆ ไม่เหลือ ส่งผลให้ ตุรกี ตามตีเสมอทันควัน 1-1

ในนาทีที่ 35 แจ็ค วิลเชียร์ ไหลบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลองสับไกในระยะ 25 หลา แต่ว่าบอลก็หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

โดยก่อนหมดเวลา แค่นาทีเดียว ทีมตุรกี มาได้ลูกฟรีคิกจาก ฮาคาน ชาลาโนกลู ที่เปิดโด่งไปหน้าประตูให้ เมห์เม็ต โทปาล โขกระยะ 6 หลา ข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1

กลับมาเตะต่อในช่วงครึ่งหลัง ในนาทีที่ 55 จากฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้าย แฮร์รี่ เคน นั้นบรรจงวางบอลไปให้ จอห์น สโตนส์ ได้โขกระยะแค่ไม่กี่หลาแต่ว่าหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

ต่อมานาทีที่ 71 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจาก  เจมี่ วาร์ดี้ ที่พาบอลเข้าเขตโทษก่อนโดน เมห์เม็ต โทปาล ทำฟาวล์ ซึ่งผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ แต่ แฮร์รี่ เคน ยิงหลุดออกไปอย่างน่าเสียดาย

แต่ว่า นาทีที่ 83 จากลูกเตะมุมของ แฮร์รี่ เคน ได้เปิดลูกเตะมุมไปหน้าประตู แกรี่ เคฮิลล์ โหม่งบอลลงพื้น แต่ โวลคาน บาบาคาน พุ่งปัดไว้ได้ในจังหวะแรก ก่อนที่ เจมี่ วาร์ดี้ จะตามซ้ำเผาขนไม่เหลือ ช่วยให้ อังกฤษ ออกนำอีกครั้ง 2-1

จบเกม 90 นาที ทีมอังกฤษ เปิดบ้านเบียดเอาชนะ ตุรกี ไปได้ 2-1 ที่ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ ตุรกี หลังจากไม่แพ้ใครตลอด 13 เกมที่ผ่านมา

ไฮไลท์ฟุตบอล ทีมชาติอังกฤษ 2-1 ทีมชาติตุรกี




ดูรายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ทีมชาติอังกฤษ : โจ ฮาร์ท, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แกรี่ เคฮิลล์, แดนนี่ โรส, เดเล่ อัลลี่, เอริก ดายเออร์, แจ็ค วิลเชียร์ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น.66), ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ น.73), แฮร์รี่ เคน, เจมี่ วาร์ดี้

ทีมชาติตุรกี : โวลคาน บาบาคาน, โกคาน โกนูล, เมห์เม็ต โทปาล, ฮาคาน บัลต้า, คาเนอร์ เออร์คิน (อิสมาอิล คอยบาซี่ น.70), เซลชุค อินาน, โอซาน ตูฟาน (เมฟลุต เออร์ดิ้ง น.87), โวลคาน เซน (ยาซิน ออซเตกิ้น น.84), โอกูซาน ออซยาคุป (มาห์มุต เตค์เดมีร์ น.70), ฮาคาน ชาลาโนกลู (โอลคาย ซาฮาน น.78), เซงค์ โตซุน

กรรมการผู้ตัดสิน : เดนิซ อายเตกิ้น (เยอรมัน)

ที่มา : http://sport.sanook.com/241437/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น