วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เป็นปลื้ม!!! เลสเตอร์ ซิตี้ ใช้ริบบิ้นสีน้ำเงิน-เหลือง ผูกถ้วยพรีเมียร์ลีก

เป็นปลื้ม เลสเตอร์ ซิตี้ ขอใช้ริบบิ้นสีน้ำเงิน-เหลือง ผูกถ้วยพรีเมียร์ลีก เพื่อสื่อถึงในหลวง


ผลบอลย้อนหลัง


โดยท่านรองประธานสโมสรฟุตบอล ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผยขอใช้ริบบิ้นสี เหลือง - น้ำเงิน ผูกถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นสีประจำทีม และ เป็นสีประจำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมทั้งเตรียมพานักเตะฉลองที่ประเทศไทย


ซึ่งล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2559  นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า ตนได้ติดตามผลการแข่งขันระหว่าง เชลซี กับ สเปอร์ส ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์


ซึ่งหลังจากที่ประกาศผลฟุตบอลออกมาได้เห็นกองเชียร์ของเลสเตอร์ต่างแสดงความดีใจ โดยที่ก่อนหน้านี้ ตอนที่ซื้อทีมไม่กล้าคิดเลยว่า ทีมเลสเตอร์จะเป็นแชมป์

แต่ว่าเมื่อทำได้แล้วก็ขอแสดงความยินดีกับทุกคน และในวันรับถ้วยแชมป์ จะมีการถามทีมเราว่าจะผูกริบบิ้นสีอะไร และทางทีมตอบไปว่าขอเป็น สีน้ำเงิน - เหลือง


เนื่องจาก สีน้ำเงิน เป็นสีประจำสโมสร ส่วนสีเหลืองนั้นเป็นสีประจำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งวางแผนว่า จะพานักเตะมาพบปะแฟนบอล และ มาฉลองชัยชนะที่ประเทศไทย ที่คิงพาวเวอร์ กรุงเทพ อีกด้วย



และหลังจากที่ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ไปครองได้เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร 132 ปีด้วย

อัพเดทข่าวกีฬา ผลบอลสด ผลบอลเมื่อคืน เพื่มเติมได้ที่ http://sport.sanook.com/program/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น