วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สื่อนอกยืนยัน ผีปลดฟานกัลแล้ว พร้อมเปิดตัวมูรินโญ่อังคารนี้

สื่อนอกยืนยัน ผีปลดฟานกัลแล้ว พร้อมเปิดตัวมูรินโญ่อังคารนี้


เช็คผลบอลสดๆ

โดย ผลบอลย้อนหลังหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2016 นักข่าวของ สกายสปอร์ตส์ ยังได้ถาม ถึงความเห็นเรื่องที่เจ้าตัวนั้นโดนปลด โดยหลุยส์ ฟาน กัล ได้เดินทางออกจากโรงแรมที่พักของทีม ในกรุงลอนดอน

ก่อนที่จะตอบคำถามเพียงสั้นๆ ว่า It's over หรือ มันจบแล้ว และคาดว่า น่าจะเป็นการเผยถึงอนาคตของตัวเองในการคุมทีม


ในขณะที่ทาง บีบีซี สื่อยักษ์ใหญ่อังกฤษ นั้นได้เสนอข่าว ถึงเรื่องดังกล่าวในทำนองเดียวกันว่า กุนซือชาวดัตช์วัย 64 ปี จะโดนปลดพ้นตำแหน่งอย่างแน่นอนในเร็ววันนี้

ทาง เดลี่เมล์ และ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ก็ตีข่าวว่า ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปลด หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย

โดยสื่อทั้ง 2 เจ้านี้ ยังระบุไปในทำนองเดียวกันว่า แม้ว่า หลุยส์ ฟาน กัล จะเพิ่งพาทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แต่ว่าก็ไม่อาจจะเหนี่ยวรั้งเก้าอี้กุนซือในโอลแทร็ฟฟอร์ดได้

โดยสำหรับผู้ที่ถูกคาดหมายว่าจะขึ้นมานั่งในตำแหน่งแทนก็คือ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่เดินทางมาถึงอังกฤษ และน่าจะเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมปีศาจแดง ในวันอังคารนี้ทันที



นอกจากนี้ รายงานยังได้ระบุว่า สาเหตุที่ทีมปีศาจแดงตัดสินใจปลด หลุย ฟาน กัล พร้อมด้วย ทีมงานออกแบบยกเซต ก่อนที่จะหมดสัญญาในอีก 1 ปี ข้างหน้า

สืบเนื่องมาจากการที่ทำทีมล้มเหลวในแง่ของฟอร์มการเล่นตลอดทั้งสอง season ทั้งที่ ทางสโมสรสรทุ่มเงินให้ใช้จ่ายซื้อผู้เล่นชั้นดีมาสู่ทีมอย่างมากมาย

ต่อด้วยเว็บไซต์ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้เผยภาพคนงานได้เข้าไปย้ายของออกจากบ้านพักของ โจเซ่ มูรินโญ่ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เช็คผลบอล


และพูดเป็นที่คาดหมายว่า ข้าวของดังกล่าวจะถูกส่งตรงไปบ้านหลังใหม่ ที่เมืองแมนเชสเตอร์

ซึ่ง โจเซ่ มูรินโญ่ นั้นได้กลายเป็นกุนซือที่ถูกฟังธงว่าจะมานั่งเป็นกุนซือของทีมปีศาจแดง แทนที่ของหลุยส์ ฟาน กัล ที่เพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อวานที่ผ่านมา


และในวันที่ 24 พฤษภาคม นั้นก็จะมีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการณ์ และหากฟ้าไม่ถล่มดินไม่ทลาย ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะได้หัวหน้าทัพคนใหม่ที่ชื่อ โจเซ่ มูรินโญ่

ที่มา: http://sport.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น