วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : เก่งแต่ปาก ! ไรโอล่าจวกเป๊บ คนขี้ขลาดน่ารังเกียจ


ข่าวกีฬา  : เก่งแต่ปาก ! ไรโอล่าจวกเป๊บ คนขี้ขลาดน่ารังเกียจ


ทาง มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง ได้ประกาศก้องไม่เคยคิดญาติกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังที่เจ้าตัวตราหน้า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไว้ว่าเป็นพวกขี้ขลาดน่ารังเกียจ แถมคงรับไม่ได้ถ้าหากเห็นเจ้าตัวนำทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ในฤดูกาลนี้



 มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ที่มีฝีปากกล้า ได้เปิดสงครามน้ำลายกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยได้ตราหน้า "เป๊ป" เป็นพวกขี้ขลาด และน่ารังเกียจ แม้ว่าจะเป็นกุนซือที่เก่งฉกาจก็ตามที

ซูเปอร์เอเยนต์ปากจัด กับ "เป๊ป" ไม่เคยได้ปะทะกันแบบตาต่อตาฟันต่อฟันนับตั้งแต่ที่ ซลาตัส อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ซึ่งเป็นลูกค้าของ ไรโอล่า โดนกดดันให้ออกจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากที่ย้ายมาเล่นแค่ 1 ฤดูกาลเมื่อปี 2010

ไรโอล่า ยืนยันว่าตนให้ความเคารพในความสามารถของ กวาร์ดิโอล่า แต่ไม่ชื่นชอบพฤติกรรมส่วนตัวของเขา


-------------------

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั้นเป็นโค้ชทีเก่งมากๆ แต่ว่าในฐานะคนๆ หนึ่งแล้วเขากลับเป็นคนไร้ค่าที่สุด เขาเป็นพวกขี้ขลาด, น่ารังเกียจ เขาก็เหมือนกับพวกนักบวชยุคโบราณแบบว่า ที่ทำในสิ่งที่ผมบอกคุณ อย่าทำในสิ่งที่ผมทำ ถ้าหากว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ มันคงจะยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ แต่สำหรับผมคงเกลียดสุดๆเลย"
-------------------

ย้อนอดีตสมัยที่ กวาร์ดิโอล่า คุม บาร์ซ่า เขาส่ง "อิบรา" ไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ก่อนท่จะย้ายถาวรในอีก 12 เดือนหลังจากนั้น นั่นหมายความว่า ดาวเตะชาวสวีดิช พลาดได้เหรียญแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2011 โดย ไรโอล่า เผยว่าเขาโกรธมากๆ



-------------------
"ผมเดินไปหาเขาในคืนนั้นที่สนามเวมบลีย์ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานมิลาน ห้ามผมเอาไว้ ถือเป็นโชคดีของกวาร์ดิโอล่า"
----------------




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น