วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : ขาดเมสซี่เหมือนขาดใจ ฟ้าขาวยับ อีสโก้แฮตทริกโชว์ฟอร์มโหด


ข่าวกีฬา : ขาดเมสซี่เหมือนขาดใจ ฟ้าขาวยับ อีสโก้แฮตทริกโชว์ฟอร์มโหด



"ฟ้าขาว"ทีมชาติอาร์เจนตินา สภาพทีมที่ดูไม่ได้เลยหลังเล่นกันได้สุดย่ำแย่(อีกแล้ว) ในเกมที่ไร้ดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนจะโดนเจ้าถิ่น "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน สอนบอลไล่ถล่มไปอย่างขาดลอยเลยทีเดียว ด้วยผลบอล 6-1 แถม อีสโก้ โชว์โหดกดแฮตทริก ในเกมกระชับมิตรที่กรุงมาดริด ในประเทศสเปน คืนวันอังคารที่ผ่านมา





    เริ่มเกมเดือดมาได้แค่ 12 นาที "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่แข้งกระทิงตัดบอลจากแนวรับฟ้าขาวมาได้และเป็น อาเซนซิโอ ที่ได้แทงทะลุช่องให้ คอสต้า เข้าไปยิงผ่านตัว โรเมโร่ อย่างคม

    นาที 22 ทัพ "ฟ้าขาว" จึงต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกเอา วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงไปเฝ้าเสาแทน เซร์คิโอ โรเมโร่ ที่มีอาการเจ็บอยู่

    ทัพกระทิงยังเล่นได้เด่นกว่าอย่างเห็นได้ชัด เกมรุกด้านข้างอันตราย และในนาที 27 มาได้บวกเพิ่มเป็น 2-0 มาร์โก อาเซนซิโอ ก่อนเจ้าเก่าแอสซิสต์เข้ามาถึง อีสโก้ ปาดเลียดเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก

    แต่ นาที 39 อาร์เจนตินา ก็ได้ตีไข่แตกคืนทันควัน บาเนก้า เปิดลูกคอนเนอร์มาเข้าหัว นิโกลัส โอตาเมนดี้  ที่เทกขึ้นโขกเต็มแรงก่อนบอลจะผ่านมือเจ้า เด เคอา เข้าประตูไป อาร์เจนตินา ไล่มา 1-2 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้อย่างมีความหวัง

    ครึ่งหลัง สเปน ส่ง ยาโก้ อัสปาส ให้ลงมาป่วน แนวรุกและ นาที 52 หอกจากเซลต้าบีโก้คนนี้ก็ได้แผลงฤทธิ์จนได้เมื่อหลุดล้ำหน้าก่อนสปีดบอลบอลถึงเส้นหลังและตบคืนมาให้ อีสโก้ ที่ยืนโล่งยิงเข้าไป กระทิงดุ นำห่าง 3-1 อีกครั้ง

    เกมรับของ "ฟ้าขาว" เละเป็นโจ๊กเลยเลยทีเดียว เมื่อ สเปน นำห่างไปอีกแล้ว 4-1 ด้วยอีสโก้คนเดิม ที่เล่นได้สุดแจ่มเหลือเกินควบไปเก็บบอล ก่อนจะหักมาในเขตโทษ บอลขุกขิกๆ มาเข้าเท้า ติอาโก้ อันคันตาร่า ซัดเปรี้ยงเดียวไม่เหลือหมดหวังกันเลยทีเดียว

    ทัพฟ้าขาวยิ่งเล่นยิ่งแย่ โดนแนวรุกของ สเปน ทำลายล้างทุกขุมขน นาที 74 ประตูเขยิบหนีไปไกล 5-1 บอลยาวของ เด เคอา ยาโก้ อัสปาส วิ่งจากครึ่งสนามไม่ล้ำหน้าหลุดเข้าไปแปด้วยขวาสวนตัว กาบายาโร่ ส่งบอลซุกก้นตาข่าย




    จากนั้นเพียงแค่ นาทีเดียว อัสปาส คราวนี้เป็นฝ่ายจ่ายบอลให้ อีสโก้ บ้างก่อนแข้ง เรอัล มาดริด จะล้มตัวยิงวอลเลย์เข้าไปอย่างเด็ดขาด ให้ สเปน นำสุดโด่ง 6-1 และเป็นแฮอตทริกของ อีสโก้ ในเกมนี้ไป

    จบเกม สเปน ฟอร์มสุดยอดไล่ถล่ม อาร์เจนตินา ไปแบบขาดลอย 6-1



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น