วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : คล็อปป์! เล็งไว้แล้วตัวแทนคูตินโญ่ในลิเวอร์พลู



ข่าวกีฬา : คล็อปป์! เล็งไว้แล้วตัวแทนคูตินโญ่ในลิเวอร์พลู



เล็งแล้วเรียบร้อย?! สื่อกระทิงได้เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ "หงส์แดง" ได้แอบเลือกตัวแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสร็จสรรพไปแล้ว และเตรียมทาบ "ราชันชุดขาว" กระชากตะว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาเข้าแก๊ง แต่ไม่วายที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ก็ตามผจญหวังตัดหน้าหงส์แดงอยู่แล้ว

          ทางด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ก็ได้ตกเป็นข่าวว่าได้เลือกแล้วที่จะคว้าตัว ดานี่ เซบายอส ยอดกองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ให้มาร่วมมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ในฐานะตัวแทนในระยะยาวที่ขาดไปอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเอง 




          มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "หงส์แดง" ยังจะต้องเผชิญกับคู่แข่งแย่งตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีรายนี้ เพราะ อาแอส โรม่า ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างชนิดเกาะติดเลยทีเดียว หลังจากที่มีข่าวว่า เซบายอส ได้รับการบอกกล่าวจากต้นสังกัดไปแล้วว่าย้ายออกจากทีมได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่อาจควานหาตำแหน่งในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ได้สำเร็จ


         ก่อนหน้านี้ทาง ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับดาวเตะวัย 21 ปี อย่างจริงจังมาก่อนแล้วเมื่อครั้งที่ยังคงลงเล่นอยู่กับ เรอัล เบติส แต่ว่าเจ้าตัวกลับเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" แทนไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ ณ เวลานี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็ได้ระบุว่า เซบายอส เปลี่ยนใจแล้วและสนใจที่จะย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ แล้วหลังจากที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆในช่วงปีแรกที่กรุงมาดริดนั้นเอง




         เซบายอส เพิ่งจะลงเล่นให้ "โลส บลังโกส" ไปเพียง 19 นัดในซีซั่นนี้ โดยเป็นการลุกจากม้านั่งสำรองออกไปโชว์ฟอร์มเสียเป็นส่วนใหญ่ พร้อมกับยิงได้ 2 ประตูด้วยกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น