วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เผยแล้ว! ฟีฟ่าจ่ายนัดต่อนัดครึ่งล้าน จ้าง มาราโดน่า รวมถึงเหล่าแข้งดังดูฟุตบอลโลก 2018


เผยแล้ว! ฟีฟ่าจ่ายนัดต่อนัดครึ่งล้าน จ้าง มาราโดน่า รวมถึงเหล่าแข้งดังดูฟุตบอลโลก 2018



ทาง เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังเมื่องผู้ดีอย่างประเทศ อังกฤษ ได้เปิดเผยเองว่า ทาง ฟีฟ่า ทำการจ้างตัวซูเปอร์สตาร์ตำนานของโลกลูกหนัง ให้เข้ามาชมในเกมบนที่นั่งวีไอพี ในแต่ละแมตช์ที่ชาติตัวเองได้ลงทำการแข่งขัน ด้วยค่าตัวที่สูงปรี๊ดมาก โดยเฉพาะทาง "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ได้มีรายงานจาก บิลด์ สื่อเยอรมันว่า รับไปถึงนัดละ 10,000 ปอนด์ หรือราวๆ 430,000 บาทเลยทีเดียว ทั้งยังต่อการเข้าชมหนึ่งแมตช์ ไม่รวมเงินติดกระเป๋าไปอีก




      ทางเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษได้เผยว่า ถ้าหากสังเกตให้ดีๆแล้ว ในแต่ละแมตช์ ก็จะมีตำนานของแต่ละชาติที่ลงแข่ง เพื่อเข้ามาชมเกมในสนามในฐานะแขกวีไอพีเลย ไม่ว่าจะเป็นตัว มาราโดน่า อดีตแชมป์โลกปี 1986 ให้เข้ามาชมเกม ของอาร์เจนติน่าทุกนัด หรือรวมไปถึงเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่างโครเอเชีย กับ เดนมาร์ก เราเองก็ได้เห็นตัว ดาวอร์ ซูเคอร์ มาเชียร์โครเอเชีย และ เห็นปีเตอร์ ชไมเคิล เองก็นั่งบนที่นั่งวีไอพี เพื่อเชียร์เดนมาร์ก นอกจากนี้ เรายังได้เห็นทั้งตัว อิเกร์ กาซียาส, การ์เลส ปูโยล, คริสติยอง การอมเบอ, โลธ่าร์ มัตเธอุส และ โรนัลโด้ R9 อีกด้วย


ดาวอร์ ซูเคอร์ ในเกม โครเอเชีย vs เดนมาร์ก


ปีเตอร์ ชไมเคิล ใน เกม โครเอเชีย vs เดนมาร์ก




   ในรายงานจากเดลี่ เมล์ รวมไปถึงสื่อเยอรมันบิลด์ เองก็เปิดเผยว่า ทางฟีฟ่า ได้จัดสรรรวมงบประมาณ เพื่อทำการจ้างตำนานเหล่านี้ เข้าไปชมในสนาม โดยได้มีการเปิดเผยว่า ในรายของ มาราโดน่า รับค่าตัวตก 1 หมื่่นปอนด์ต่อเกมเลยทีเดียว และในวันที่ไม่มีเกมการแข่งขัน ก็มีโบนัสอีกวันละ 1700 ยูโร หรือราว 68,000 บาท อีกด้วย ซึ่งเป็นเงินพ็อกเกตมันนี่อีกต่างหาก


 ทั้งนี้แล้วนั้น เดลี่ เมล์ เองก็ได้เผยว่า ฟีฟ่าเอาตำนานเข้ามาในสนามด้วย เพื่อจะสร้างภาพที่สวยงามในการถ่ายทอดสด เพราะว่าจะมีการนำกล้องจับภาพที่ตำนานแต่ละคนอยู่ตลอดเลย ในการออกแอ็กชั่นต่างๆระหว่างเกมนั้นๆ ในขณะที่บิลด์ ได้เผยว่า จานนี่ อินฟันติโน่ ประธานของฟีฟ่าเป็นคนคิดไอเดียนี้ ขึ้นเนื่องจากจะทำให้ชาติสมาชิก ได้เห็นว่า ตัวเขานั้นให้ความสำคัญกับทุกชาติเลย และใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆไปด้วย ซึ่งจะส่งผลสำคัญต่อการเลือกประธานฟีฟ่าในสมัยต่อๆไปของตัวอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น