วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ข่าวกีฬา : เคลียร์ให้ชัด! ป็อกบาเผยเหตุผลไม่เปลียนสีผมช่วงบอลโลก



ข่าวกีฬา : เคลียร์ให้ชัด! ป็อกบาเผยเหตุผลไม่เปลียนสีผมช่วงบอลโลก


ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่ทำอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับทรงผมในช่วงฟุตบอลโลก 2018 เนื่องจากต้องการมีสมาธิกับเกมลูกหนัง และเป็นการปิดโอกาสพวกปากหอยปากปูที่มักจะวิจารณ์ส่วนตัวมากกว่าผลงานในสนามของเขา





              โดย ทาง ปอล ป็อกบา ซึ่งก็เป้นกองกลางจอมแฟชั่นอยู่ช่วงนึง ได้แสดงความเห็นแบบตรงไปตรงมากรณีที่เจ้าตัวนั้นยังไม่เปลี่ยนทรงผมหรือจะทำสีผมใหม่ ในช่วงศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ทางประเทศรัสเซีย เนื่องจากต้องการจะมีสมาธิกับการช่วยทีมชาติฝรั่งเศสก่อน เพื่อนำความสำเร็จกลับสู่ดินแดนน้ำหอม

              มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมนอกสนาม โดยเฉพาะในเรื่องการทำผมตามแฟชั่น และนำไปสู่การไม่มีสมาธิในการเล่นฟุตบอลจนทำให้ฟอร์มของเขาร่วงกราวรูด ถึงขั้นมีข่าวลือว่ากุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมขายทิ้งเพราะเบื่อหน่ายกับการกระทำของเจ้าตัว

              ทางป็อกบา ซึ่งไม่เปลี่ยนทรงผมเลยในช่วงมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ดินแดนหมีขาว ใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำเมื่อยินดีที่จะให้แฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของเขาตั้งคำถามได้อย่างเต็มที่ โดยมีผู้ที่กดฟอลโลว์เขารายหนึ่งถามคำถามเด็ดว่า "ทำไมคุณถึงไม่ย้อมสีผมในช่วงฟุตบอลโลก"

              อดีตดาวสตาร์ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้ตอบคำถามดังกล่าวไปด้วยความจริงใจว่าเลย "ผมต้องการที่จะอยู่อย่างสงบเต็มไปด้วยสันติสุข โดยทุกคนให้ความสำคัญกับฟอร์มการเล่นของผม ไม่ใช่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้นที่พวกเขาจะมาวิจารณ์ผมนอกเหนือจากเรื่องฟุตบอลเท่านั้น"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น