วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ฟุตบอลโลก 2018 : เตรียมตัวมาดี! พิคฟอร์ดเผยศึกษาจุดโทษมาละเอียดยิบ



ฟุตบอลโลก 2018 : เตรียมตัวมาดี! พิคฟอร์ดเผยศึกษาจุดโทษมาละเอียดยิบ



จอร์แดน พิคฟอร์ด ยอดมือกาวทีมชาติอังกฤษ ได้ระบุ ตนศึกษาถึงการยิงลูกจุดโทษของยอดแข้ง โคลอมเบีย มาเป็นอย่างดีทุกคน พร้อมสวนกลับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านชาวเบลเยียมที่ได้บอกว่าตนเตี้ยเกินไปอีกด้วย



    นายจอร์แดน พิคฟอร์ด ยอดผู้รักษาประตูของทีมชาติอังกฤษ ได้กล่าวว่าตนศึกษามีวิธีการยิงลูกจุดโทษของนักเตะ โคลอมเบีย มาก่อนหน้านี้แล้ว หลังจากทีทางทัพ "สิงโตคำราม" ได้เอาชนะอีกฝ่ายจนเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ในก่อนหน้านี้ อังกฤษ ที่ไม่เคยชนะการดวลเป้าในศึก ฟุตบอลโลก ที่ผ่านมาได้เลย แต่ว่าล่าสุดพวกเขาก็ทำอย่างนั้นได้แล้ว โดยที่ทาง พิคฟอร์ด ก็สามารถเซฟลูกยิงของ คาร์ลอส บัคก้า ได้นั้นเอง

    โดยนายทวารจาก เอฟเวอร์ตันรายนี้ ได้เผยว่า ตัวผมเองนั้นได้ศึกษากลุ่มตัวจริงของพวกเขามาเป็นอย่างดี ดังนั้นเราเองเลยมีไอเดียอยู่บ้างว่าพวกเขาจะยิงยังไง แต่มีแค่ ราดาเมล ฟัลเกา เพียงคนเดียวเท่านั้นเองที่ไม่ได้ยิงไปตามทางที่เขายิงอยู่เป็นประจำ

    พิคฟอร์ด ได้ตอกกลับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ตัวผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมด้วยว่าตนเองให้ความสำคัญกับการยืนตำแหน่งมากที่สุดก่อน หลังจากก่อนหน้านี้ทาง กูร์กตัวส์ บอกว่านายด่านชาวอังกฤษตัวเตี้ยเกินไปที่จะได้เล่นในเกมระดับนี้ ซึ่งผมมีพละกำลัง และความคล่องตัวที่ช่วยให้ผมพุ่งไปมาตรงปากของประตูได้ ผมไม่สนประเด็นที่ว่าผมไม่ใช่ผู้รักษาประตูตัวใหญ่ที่สุดหรอกนะ เพราะว่าสิ่งที่สำคัญคือการอยู่ถูกที่ถูกเวลาต่างหาก และทำการเซฟให้ได้ ซึ่งผมก็ทำได้ดีเอามากๆ

    เหนือสิ่งที่สำคัญคือการยืนในตำแหน่งที่ถูกต้องด้วย และผมเองก็ทำอย่างนั้นได้ หลักความเชื่อและหลักความคิดของเราก็คือเราจะไม่มีวันหยุดเล่น เราเองรู้ดีว่าเราสามารถชนะได้ ต่อให้มันจะต้องดวลกันถึงช่วงดวลจุดโทษแต่เราก็รู้ว่าเรามีดีพอที่จะเป็นฝ่ายชนะ มือกาวในวัย 24 ปี ได้ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น