วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ลิเวอร์พูล vs ชรูว์สบิวรี่ - ไฮไลท์คลิป เอฟเอคัพ


Hilight: ลิเวอร์พูล 1-0 ชรูว์สบิวรี่




  • ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2019/20 รอบที่ 4 นัดรีเพลย์
  • วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2020
  • สนาม : แอนฟิลด์
ประเด็นร้อนหลัง ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว ชรูว์สบิวรี่ ศึก เอฟเอคัพ 2019-20

เก็บตกประเด็นร้อนหลัง "หงส์ยังบลัด" เฉือนหวิว ชรูว์สบิวรี่ ศึกเอฟเอ คัพ


  • ช่วงเวลาตลอด 90 นาที
เกมนี้ ลิเวอร์พูล ส่งชุดดาวรุ่งลงสนามทั้งทีม รวมถึงให้ นีล คริทชีย์ โค้ชทีมชุดเล็กลงคุมเกมข้างสนามแทนตามที่นายใหญ่อย่าง เยอร์เกน คล็อปป์ ลั่นวาจาเอาไว้ทุกประการ 

แต่ก็ต้องชมบรรดาดาวรุ่งที่สามารถครองเกมเอาไว้ได้ในช่วงครึ่งแรก แม้จะแทบไม่มีจังหวะลุ้นประตู แต่พวกเขาก็สามารถกดจนทีมเยือนไม่สามารถหาโอกาสจบสกอร์ได้เลยตลอด 45 นาทีแรก

ในครึ่งหลัง ผู้มาเยือนจากลีกวัน เปิดเกมบุกแลกมากขึ้น ทำให้ทั้งสองทีมต่างมีช่องในการลุ้นประตูมากกว่าใน 45 นาทีแรก โดย ชรูวส์บิวรี เกือบทำเซอร์ไพรส์บุกมานำก่อน แต่ก็โดน VAR จับล้ำหน้าเอาไว้ได้

กระทั่งพลหรรคหงส์น้อย ขึ้นนำได้สำเร็จจากลูกโหม่งเข้าประตูตัวเองของกองหลังทีมเยือน และนั่นเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ จบเกม ทัพเร้ดแมทชีน คว้าชัยชนะมาได้อย่างชิวเฉียด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

Sepp Van Den Berg

  • ดาวรุ่งลิเวอร์พูล ทรงดีแต่ยังขาดประสบการณ์

เกมนี้เหล่า หงส์แดงเลือดใหม่ สร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้ถึง 12 ครั้ง แต่ทั้งจากหมดนั้นไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้เลยแม่แต่ครั้งเดียว

โดยประตูชัยที่พวกเขาได้มานั้น เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นทีมเยือน ซึ่งถ้าวันนี้ ริโก้ วิลเลียมส์ พกความเฉียบขาดมาเพิ่มอีกนิด พวกเขาคงชนะขาด 2 ถึง 3 ประตูไปแล้ว

FBL-ENG-FACUP-LIVERPOOL-SHREWSBURY

  • โจนส์-วิลเลียมส์ มีแววได้เกิด
เคอร์ติส โจนส์ แฟนหงส์หลาย ๆ คนคงจะเคยเห็นชื่อของหนุ่มน้อยคนนี้ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะในเกมรอบ 3 ของรายการนี้ ที่เจ้าตัวเป็นผู้ยิงประตูชัยสุดสวย ช่วยให้ทีมโค่น เอฟเวอร์ตัน ผ่านเข้ารอบมาได้

ริโก้ วิลเลียมส์ แบ็คขวาวัย 18 ปี ที่วันนี้ได้รับโอกาสให้ลงเป็นตัวจริง ซึ่งต้องบอกเลยว่าดูแล้วเหมือนกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเวอร์ชั่นที่บ้ายิงยังไงอย่างงั้น เนื่องจากมีการเติมเกมรุกที่ดุดัน การขยับหาพื้นที่ว่างที่ดี

แต่น่าเสียดายที่ยังต้องไปฝึกเรื่องความเฉียบขาดอีกนิด แต่อย่างไรก็ตามวันนี้เจ้าตัวก็ทำได้ 1 แอสซิสต์ และเป็นประตูชัยส่งให้ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้อย่างฉิวเฉียดในเกมวันนี้  

ที่มา: 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น