วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ไฮไลท์คลิป ฟุตบอล บิลเบา vs กรานาดา เมื่อคืนนี้



ไฮไลท์ฟุตบอล บิลเบา vs กรานาดา





ผลการเเข่งขัน ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ที่ สนาม ซาน มาเมส บาร์เรีย ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ที่ล้มยักษ์ปราบ บาร์เซโลน่า มาในรอบที่แล้ววันนี้จะได้เป็นฝ่ายเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ กรานาด้า

  • ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก เริ่มเกมมาได้ 22 นาที บิลเบา มีโอกาสก่อนเมื่อทาง มิเกล เบสก้า ได้โอกาสสอดเข้าไปยิงแต่โดน รุย ซิลวา เซฟเอาไว้ได้
  • อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 42 เจ้าบ้านได้ประตูออกนำ 1-0 เมื่อทาง อินญากี้ วิลเลียมส์ หลุดมาทางซ้ายก่อนจะรอจังหวะไหลมาให้ อีเกร์ มูเนียอิน สอดยิงเสียบตาข่าย แม้จะมีสัญญาณ วีเออาร์ แต่หลังจากไปตรวจสอบก็ยืนยันตามเดิมคือเป็นประตู  และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
  • ครึ่งหลังนาทีที่ 50 แฟนบอลบิลเบาได้เฮเก้อ เมื่อทาง เยราย อัลบาเรซ ส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ว่าโดนไลน์แมนยงธงจับล้ำหน้า
  • จากนั้นในนาทีที่ 60 อันเดร์ กาปา วิงแบ็กเจ้าบ้านได้โอกาสสับไกส่งบอลเสียบตาข่ายแบบสุดสวย แต่ไม่ได้เพราะว่า อินญากี้ วิลเลียมส์ โดนจับล้ำหน้าเพราะมีส่วนและอยู่ในทางบอลผ่าน
  • จบเกม แอธเลติก บิลเบา ที่ล้มยักษ์ผ่าน บาร์เซโลน่า มาจากรอบที่แล้ว เปิดบ้านเอาชนะ กรานาด้า ไปก่อน 1-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 4 ทีม นัดแรก


โดยเกมที่ 2 จะกลับไปเล่นในรัง กรานาด้า วันที่ 5 มีนาคมนี้

ส่วนวันที่ 13 ก.พ. จะมีการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ เป็นเกมระหว่าง เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านพบกับ มิรานเดส แข่งขันกันเวลา 03.00 น. เช่นเดิม

ที่มา: บิลเบา vs กรานาดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น