วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สเปอร์ส 2-0 แมนซิตี้: ผลบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20




สเปอร์ส 2-0 แมนซิตี้: ผลบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20




คลิปโดย : TNN ช่อง16


  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
  • วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2020
  • ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์  2-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ​สนาม : ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม


สเปอร์ส เก็บ 3 คะแนนเต็มในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ 25 เมื่อพวกเขาเปิดรัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 จากประตูของ สตีเฟน เบิร์กไวน์ และ ซน ฮึง-มิน

หลังจาก เรือใบสีฟ้า ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ถูกใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 60

Steven Bergwijn

รูปเกมตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มต้นตกเป็นของ แมนฯ ซิตี้ อย่างเห็นได้ชัดเมื่อพวกเขาเป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ ไก่เดือยทอง อย่างต่อเนื่องก่อนที่จะมาได้ลูกจุดโทษจากการพิจารณาด้วย VAR

เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร ถูกสกัดจากด้านหลังล้มลงในกรอบเขตโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก อิลคาย กุนโดกัน รับหน้าที่สังหารแต่ยิงไปติดเซฟของ อูโก้ ยอริส และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

เกมในครึ่งหลังยังคงอยู่ในรูปแบบเดิม ก่อนที่จุดเปลี่ยนของเกมจะมาถึงในนาทีที่ 60 เมื่อ ซิตี้ เสียบอลจากลูกเตะมุม และเป็น แฮร์รี วิงค์ส กระชากพาบอลสวนกลับเร็วหนี ซินเชนโก้ และถูกแบ็คซ้ายดาวรุ่งชาว ยูเครน อัดล้มลง ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ชูใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันทีอย่างไม่ลังเล

3 นาทีให้หลัง สเปอร์ส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากช็อตที่กองหลัง ซิตี้ เคลียร์บอลกันไม่ขาด จังหวะสุดท้ายถูกหนุนไปเข้าทาง เบิร์กไวน์ ดาวเตะคนใหม่ถอดด้ามของ โชเซ มูรินโญ พักอกก่อนตวัดยิงด้วยขวาผ่านมือ เอแดร์ซอน ตุงตาข่าย ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูย้ำชัยจากจังหวะสวนกลับในนาทีที่ 71 โดยเป็น ซน ฮึง-มิน สังหารผ่านมือนายทวาร บราซิเลียน ของ ซิตี้ อย่างเด็ดขาด

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ : ยอริส, ออริเยร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, ซานเชซ, ทังกันก้า, วิงค์ส, โล เซลโซ, เดเล, เบิร์กไวน์, ซน, ลูคัส

ตัวสำรอง : กาซซานิก้า, เซสเซยอง, แฟร์ตองเก้น, ดายเออร์, เกดสัน, เอ็นดอมเบเล, ลาเมลา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน, วอล์คเกอร์, แฟร์นันดินโญ, โอตาเมนดี้, ซินเชนโก้, โรดริโก้, เดอ บรอยน์, กุนโดกัน, มาห์เรซ, สเตอร์ลิง, อเกวโร

ตัวสำรอง : บราโบ, เชซุส, ซิลบา, แบร์นาโด้, คันเซโล, โฟเด้น, การ์เซีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น