วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แกรี่ เนวิลล์ จวก แมนยู ต้องหัดดู ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่างบ้าง




แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าสโมสรของเขาควรที่จะมองดูวิธีการซื้อขายนักเตะของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงานผู้จัดการทีมเป็นตัวอย่าง

ตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือเมื่อปี 2013 ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ประสบความล้มเหลวในการซื้อขายนักเตะมาตลอด ในขณะที่ฝั่งทีม หงส์แดง สามารถดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีม และกำลังสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

เนวิลล์ เชื่อว่า ยูไนเต็ด ควรที่จะมองดูวิธีการดำเนินการในตลาดซื้อขายภายใต้การทำงานของ เยอร์เก้น คล็อปป์

โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ การคัดเลือกนักเตะนั้นยังไม่ดีพอ คุณสามารถมองย้อนกลับไปที่ ราดาเมล ฟัลเกา และ อังเคล ดิ มาเรีย รวมถึงนักเตะที่พวกเขาเซ็นสัญญามาร่วมทีม ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่พวกเขาดึงเข้ามาในช่วง 6-7 ปีหลังสุดนั้นไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เลย

ช่วงท้ายเกมพวกเขาก็ให้โอกาส เจสซี่ ลินการ์ด และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ซึ่งมันบอกคุณได้ว่าพวกเขากำลังอยู่ตรงจุดไหน ทีม ปีศาจแดง เป็นทีมที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับสองในยุโรป แต่คุณต้องใช้เงินให้ฉลาดกว่านี้ ผมไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนดูแลเรื่องการซื้อขายนักเตะในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา

คุณดู ลิเวอร์พูล ที่ได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ มาร่วมทีมซึ่งมีแต่คนรู้จัก ในขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อาจมีคนรู้จักน้อยกว่าแต่ผู้เล่นเหล่านี้ก็พร้อมใช้งานได้ทันที ” อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ที่มา: ข่าวแมนยู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น