วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สต็อมบูลี่ยิงให้ไก่ดับปาร์ติซาน1-0ลิ่วยูโรปา +คลิป

สต็อมบูลี่ยิงให้ไก่ดับปาร์ติซาน1-0ลิ่วยูโรปา +คลิป




ทีมไก่เดือยทอง เก็บ 3 คะแนนได้ตามเป้า หลังได้ เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่ ยิงประตูชัยให้ทีมเฉือนเอาชนะ ปาร์ติซาน ไปได้ 1-0 ทำทีมทะลุรอบน็อกเอาท์ ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ห้า กลุ่ม C แข่งขันคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2557 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำให้รั้งอันดับที่ 2 มี 8 คะแนน หลังจากที่เปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ ทีมเอฟเค ปาร์ติซาน สโมสรจากลีก เซอร์เบีย ทีมบ๊วย ที่มีเพียงแค่ 1 คะแนน


จังหหวะเริ่มเกม ได้เพียงแค่ 61 วินาที ทีมสเปอร์ส ได้โอกาสบุกทักทายทันที เอริค ลาเมล่า จ่ายบอลให้กับ โซลดาโด้ แต่งบอลซัดด้วยขวาบริเวณหัวกะโหลก บอลหลุดเสาไปนิดเดียว


ในนาทีที่ 18 ปาร์ติซาน ที่รูปเกมเป็นรอง มีโอกาสได้ลุ้นบ้าง บรังโก้ อิลิ เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ ดานโก้ ลาโซวิช พักอกหนึ่งจังหวะ ก่อนได้ยิงด้วยขวา บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 24 ปาร์ติซาน เริ่มทำเกมตอบโต้ได้มากขึ้น มีโอกาสลุ้นอีกครั้ง เมื่อ นิโกล่า นินโควิช ตัดบอลได้ในแดนกลาง ก่อนลากมายิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ อูโก้ โยริส

นาทีที่ 38 กลับมาเป็นโอกาสลุ้นของ ทีมสเปอร์ส จากจังหวะที่ อารอน เลนน่อน ขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายย้อนกลับมาให้ เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่ วิ่งมากดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งไปตรงตัว มิลาน ลูคาช นายประตู ปาร์ติซาน

ในนาทีที่ 41 เกมจำต้องหยุดชะงักลง เมื่อมีแฟนบอลวิ่งลงมาป่วนในสนามเป็นครั้งที่ 3 ในเกมนี้ ทำให้ เยฟเก้น อารานอฟสกี้ ผู้ตัดสินชาวยูเครน จำต้องเป่าหยุดเกม พร้อมทั้งเรียกบรรดานักเตะกลับเข้าห้องแต่งตัวทันที

ทำให้เกมต้องหยุดชะงักไปร่วม 10 นาที ก่อนกลับมาแข่งต่อได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ทำให้ยังเสมอกันอยู่ 0-0

จนมาถึงนาทีที่ 49 สเปอร์ส มาได้ประตูขึ้นนำผลฟุตบอล 1-0 สต็อมบูลี่ จ่ายบอลทะลุช่องให้ โซลดาโด้ หลุดเข้าไปชิพผ่านผู้รักษาประตู บอลลอยไปชนเสากระเด้งออกมา สต็อมบูลี่ ตามซ้ำเข้าไปไม่เหลือ เป็นประตูแรกในสีเสื้อ ทีมไก่เดือยทอง ของมิดฟิลด์ฝรั่งเศส

นาทีที่ 54 แนวรับ ทีมสเปอร์ส ก่อความผิดพลาดให้เห็น ยาน แฟร์ทองเก้น สกัดบอลมาเข้าทาง ดานโก้ ลาโซวิช แต่งบอลซัดด้วยซ้ายตรงเส้น 18 หลา บอลพุ่งหลุดกรอบ

ต่อมานาทีที่ 55 ทีมสเปอร์ส พลาดโอกาสได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดาย อารอน เลนน่อน ตักบอลข้ามแนวรับ ปาร์ติซาน ให้กับ โซลดาโด้ ดูดบอลลงอย่างนิ่มนวล ได้ยิงจ่อๆ ไปติดเซฟ มิลาน ลูคาช

นาทีที่ 73 ทีมสเปอร์ส มาได้ฟรีคิกในระยะหวังผล ร่วมๆ 30 หลา แฮร์รี่ เคน ที่เพิ่งถูกส่งลงสนาม รับอาสาปั่นด้วยขวา บอลโค้งเกือบเสียบมุม มิลาน ลูคาช พุ่งปัดทิ้งออกหลัง

ในนาทีที่ 83 ทีมสเปอร์ส สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้สำเร็จ อารอน เลนน่อน จ่ายบอลทะลุช่องให้ แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าไปยิงเสียบมุม แต่โดนจับล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 88 ท้ายเกม ทีมสเปอร์ส พลาดได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดาย สต็อมบูลี่ ได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนจ่ายออกขวาให้ ลาเมล่า ล้มตัวยิง บอลถากเสาไกล

ทำให้จบเกมเวลา 90 นาที ทีมสเปอร์ส เปิดโปรแกรมบอลเฉือนเอาชนะ ปาร์ติซาน ไปด้วยสกอร์ 2-0 เก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 11 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ยูโรปา ลีก ขณะที่ ปาร์ติซาน มีเพียงแค่คะแนนเดียว ตกรอบ


มาดูรายชื่อผู้เล่น ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ :

  1. อูโก้ โยริส 
  2. ไคล์ นอห์ตัน
  3. วลาด ชิริเชส
  4. ยาน แฟร์ทองเก้น
  5. เบน เดวิส 
  6. เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่
  7. มุสซ่า เด็มเบเล่ (นาบิล เบนทาเล็บ น.56) 
  8. อารอน เลนน่อน
  9. เปาลินโญ่
  10. เอริค ลาเมล่า 
  11. โรแบร์โต้ โซลดาโด้ (แฮร์รี่ เคน น.66)


รายชื่อสำรองไม่ได้ใช้ :

  1. มิเชล ฟอร์ม 
  2. เอริค ดายเออร์
  3. โดมินิค บอลล์
  4. คริสเตียน เอริคเซ่น
  5. แฮร์รี่ วิงส์



มาดูรายชื่อผู้เล่น ทีมปาร์ติซาน :

  1. มิลาน ลูคาช 
  2. บรังโก้ อิลิช
  3. ลาซาร์ เชียร์โควิช
  4. โวยิสลาฟ สแตนโควิช
  5. วลาดิเมียร์ โวลคอฟ  
  6. นิโกล่า นินโควิช (อันดริย่า ซิฟโควิช น.62)
  7. ซาซ่า มาร์โควิช
  8. ซาซ่า อิลิช (เนนาด มารินโควิช น.74) 
  9. ดานโก้ ลาโซวิช
  10. เปตาร์ สคูเลติช (เนมานย่า โคยิช น.78)
  11. เปตาร์ เกอร์บิช


รายชื่อสำรองไม่ได้ใช้ :

  1. ซิฟโก้ ซิฟโควิช
  2. เนมานย่า เปโตรวิช
  3. เปแดร็ก ลูก้า
  4. อิสมาเอล ฟอฟาน่า




กรรมการผู้ตัดสิน : เยฟเก้น อารานอฟสกี้ (ยูเครน)


ติดตามชม ไฮไลท์ฟุตบอล ข่าวฟุตบอล ข่าวแมนยู ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้ที่นี่

1 ความคิดเห็น:






  1. บริการโชเฟอร์ของ ecocar มุ่งหมายที่จะบรรลุมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นได้ในการให้บริการผู้โดยสารทุกคน ไม่ว่าคุณจะเพิ่งก้าวออกจากสนามบิน LAX ในแคลิฟอร์เนียเพื่อติดต่อธุรกิจ หรือต้องการรถไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิหลังจากการท่องเที่ยวพักผ่อนในประเทศไทย Blacklane จะนำคุณไปยังจุดหมายอย่างผ่อนคลายและพร้อมสำหรับการเดินทางด้วยบริการแท็กซี่รับส่งสนามบิน หรือหากคุณกำลังเดินทางจากสนามบินไปยังโรงแรมพร้อมกับครอบครัวหรือเพื่อน บิสซิเนสแวนของ Blacklane ก็พร้อมให้บริการผู้โดยสารสูงสุดถึงห้าคนพร้อมพื้นที่กว้างขวางสำหรับสัมภาระ หรือจะจ่ายเพิ่มอีกสักนิดสำหรับบริการเฟิร์สคลาสซึ่งเป็นสุดยอดของความสบายและสไตล์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเรียกใช้งานในโอกาสพิเศษ

    รถเช่า
    รถเช่าขับเอง
    รถเช่ากรุงเทพ
    รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก
    เช่ารถหาดใหญ่
    รถเช่าอุบลราชธานี
    เช่ารถหรู

    ตอบลบ