วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอล : ข่าวฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในช่วงที่ผ่านมา

ลุค ชอว์ลั่นหวังฟิตทันลงช่วยทีมผีฟัดทีมปืนเสาร์นี้




หลังจากที่โปรแกรมบอล ชอว์ ได้ออกปากยอมรับ โดยหวังว่า จะหายอาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงทันลงเล่นเกมดวล ทีมปืนใหญ่ วันเสาร์นี้ หลังเจ็บมาจากการลงรับใช้ทัพ ทีมสิงโตคำราม

ซึ่งหลังจากที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของสโมสร ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า ตนเองจะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตพร้อมลงเล่นทันในเกมบิ๊กแมตซ์ที่ต้นสังกัดของเขา จะต้องบุกไปเยือน ทีมอาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

และหลังจากที่ แบ็กจอมบุก นั้นได้รับบาดเจ็บในระหว่างลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสก็อตแลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งทัพ ทีมทรี ไลอ้อนส์ สามารถเอาชนะไปได้ 3-1 ประตู โดย ชอว์ เองได้รับบาดเจ็บบริเวณ เอ็นร้อยหวาย ซึ่งเป็นแผลเก่าที่เจ้าตัวต้องพักยาวมาแล้วเมื่อช่วงต้นฤดูกาล และโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 66 ของเกม

ซึ่งเวลาจบเกมการแข่งขันนั้น ชอว์  ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ระบุว่า ผมรู้สึกเจ็บเล็กๆ ในระหว่างเกมที่บริเวณเอ็นร้อยหวายข้างซ้ายของผม ซึ่งมันคือที่เดียวกับที่ผมเคยเจ็บมาเมื่อช่วงต้นซีซั่น พวกเรามีการพูดคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าจะเปลี่ยนตัวผมออก แต่ผมก็ต้องการจะเล่นต่อไป จนกระทั่งครึ่งหลังผ่านไป 15 นาที รอย ก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตัวผมออกไป ตอนนี้ยังต้องรอดูอาการก่อน ว่าจะเจ็บหนักขนาดไหน แต่ผมก็หวังว่าผมจะฟิตทันเกมกับอาร์เซน่อลนะ

ข่าวอาร์เซน่อลจะดึงตัวของ ปีเตอร์ เช็ก เพื่อเฝ้าเสา




หลังจากที่สื่อของประเทศอังกฤษเผย เช็ก เตรียมย้ายไปร่วมทัพ ข่าวอาร์เซน่อล ในช่วง เดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 350 ล้านบาท

และสื่อ เดลี่ สตาร์ ของอังกฤษนั้น ได้มีรายงานว่า ทีมอาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือดีชาวเช็ก ของ เชลซี จ่าฝูงของลีกผู้ดี เป็นที่เรียบร้อย โดยมือกาวร่างโย่งเตรียมที่จะย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคม นี้

และสำหรับ เช็ก ที่เป็นมือหนึ่งของเชลซี มาตั้งแต่ปี 2004 ต้องกลายเป็นตัวสำรองของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูหนุ่มชาวเบลเยียม ที่เชลซี ดึงกลับมาจาก แอตเลติโก มาดริด หลังหมดสัญญายืมตัว ทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจที่จะดึงตัวนายทวารวัย 32 ปีรายนี้ไปร่วมทัพ และล่าสุดมีรายงานว่า เป็น ทีมอาร์เซน่อล ที่ทำได้สำเร็จ

ซึ่งสำหรับค่าตัวของ เช็ก นั้นคาดว่าจะอยู่ที่ราว 7 ล้านปอนด์หรือ 350 ล้านบาท โดยเขาจะเข้ามาแย่งมือหนึ่งกับ วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ ทีมปืนใหญ่ ที่กำลังโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่ในตอนนี้

ทีมอาร์เซน่อลและทีมลิเวอร์พูลอดได้ตัว โบนี่ 




เมื่อทีมหงส์แดง ได้ควง ทีมปืนใหญ่ กอดคอผิดหวัง ชวดตัว วิลฟรีด โบนี่ ชัวร์แล้ว หลังนักเตะเลือกภักดี ทีมหงส์ขาว หลังขยายสัญญาลงล่าตาข่ายเพิ่มอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย

โดยหลังจากที่ วิลฟรีด โบนี่ ดาวยิงทีมชาติไอเวอรี่โคสต์ ของสโมสร ทีมสวอนซี ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยุติข่าวลือเรื่องย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญาขยายเวลาค้าแข้งให้ทัพ ทีมหงส์ขาว ได้เพิ่มไปอีก 1 ปี แม้จะมีกระแสลือเรื่องทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล ให้ความสนใจ ซึ่งจากสัญญาฉบับใหม่ ส่งผลให้เขาจะอยู่ในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงช่วงกลางปี 2018

ซึ่งทางด้าน แกรี่ มังค์ กุนซือทัพ ทีมหงส์ขาว พูดถึงดาวยิงตัวเก่งของทีมว่า ข่าวการต่อสัญญาถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร ผมพูดมาตลอดว่าการย้ายมาของ โบนี่ ช่วยทีมได้เยอะ ไม่เฉพาะแค่ในสนาม เขาช่วยในเรื่องนอกสนามเช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพที่เราพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งเขาให้อยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว ซึ่งเขาแสดงให้เห็นถึงความภักดีด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

และสำหรับ โบนี่ ย้ายจาก วิเทสส์ ในลีก ฮอลแลนด์ มาอยู่กับ สวอนซี ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 12 ล้านปอนด์ ในปี 2013 ซึ่งเจ้าตัวแจ้งเกิดบนเกาะอังกฤษได้ทันทีกับการลงเล่นฤดูกาลแรก จากผลงาน 25 ประตู จนทำให้มีข่าวว่า ทีมหงส์แดง กับ ทีมปืนใหญ่ อยากได้ตัวไปร่วมทีม แม้ผลงานในปีนี้จะดร็อปลงไปบ้าง ยิง 4 ประตู จาก 11 เกมลีก แต่ ทีมหงส์ขาว กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนรั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนน ณ เวลานี้

สื่อดังสเปนได้จัดทีม รวมดาราที่อยู่ข้างสนามลา ลีก้า สเปน




หลังจากที่เอล แดงดา หรือเจ้ามุ้ย-ธีรศิลป์ ได้นำทีมรวมดาราแข้งหน้าใหม่ลา ลีก้า ที่ถูกดองข้างสนาม จากการจัดทัพของสื่อ มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ

โดยที่ มาร์ก้า หรือสื่อฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของสเปน ได้จัดทัพ 11 นักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมใน ลา ลีก้า แต่ยังไม่ค่อยมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในซีซั่นนี้ นำทัพมาโดย เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ที่ตอนนี้ตกเป็นตัวสำรองของ อัลเมเรีย นั่นเอง

ซึ่งตามรายงานแจ้งว่า ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2014 - 2015 เป็นต้นมา ธีรศิลป์ เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามรวมแล้วแค่ 78 นาทีเท่านั้น โดยส่วนใหญ่เป็นตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงไปในช่วงท้ายเกม และยังยิงประตูไม่ได้เลย

และมาดูรายชื่อที่นำมาโดย ยาโก้ อัสปาส อดีตศูนย์หน้า ข่าวลิเวอร์พูล ที่ปล่อยมาให้ เซบีย่า และ กิเย่ร์โม่ โอชัว นายทวารหัวฟูที่แจ้งเกิดในฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติเม็กซิโก ที่ย้ายมาอยู่กับ ทีมมาลาก้า




นี่คือรายชื่อวิเคราะห์บอล 11 นักเตะ ทีมรวมดาราข้างสนามลา ลีก้า


  1. นักเตะ กิเย่ร์โม่ โอชัว - สังกัด ทีมมาลาก้า ได้ลงเล่น 0 นาที
  2. นักเตะ ดิดาค บีย่า - สังกัด ทีมเออิบาร์ ได้ลงเล่น 0 นาที
  3. นักเตะ โมดิโบ ดิยากิเต้ - สังกัด ทีมลา คอรุนญ่า ได้ลงเล่น 90 นาที
  4. นักเตะ โธมัส แฟร์มาเล่น - สังกัด ทีมบาร์เซโลน่า ได้ลงเล่น 0 นาที
  5. นักเตะ ดักลาส - สังกัด ทีมบาร์เซโลน่า ได้ลงเล่น 73 นาที
  6. นักเตะ โมฮัมเหม็ด ฟาเตา - สังกัด ทีมราโย บาเยกาโน่ ได้ลงเล่น 90 นาที
  7. นักเตะ อเลสซิโอ แชร์ซี่ - สังกัด ทีมแอตเลติโก มาดริด ได้ลงเล่น 77 นาที
  8. นักเตะ บรูโน่ ซูคูลินี่ - สังกัด ทีมบาเลนเซีย ได้ลงเล่น 45 นาที
  9. นักเตะ ดาเนียล ลาร์สสัน - สังกัด ทีมกรานาด้า ได้ลงเล่น 0 นาที
  10. นักเตะ ยาโก้ อัสปาส - สังกัด ทีมเซบีย่า ได้ลงเล่น 62 นาที
  11. นักเตะ ธีรศิลป์ แดงดา - สังกัด ทีมอัลเมเรีย ได้ลงเล่น 78 นาที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น