วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ฟุตบอล: ข่าวฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014-2015

ดาวเตะนาเซอร์ ชาดลี่ ได้เปลือยถ่ายนิตยสารเกี่ยวกับต้านมะเร็ง




หลังจากที่ นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกของ ทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนมฮอตสเปอร์ส ทีมดังของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยอมเป็นนายแบบเปลือยกายลงนิตยสารเพื่อสร้างความตระหนักในเรื่องมะเร็งให้กับบรรดาชายหนุ่มทั้งหลาย

ซึ่งตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกทีมเบลเยียมของ ทีมท็อตแนมฮอตสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายแบบลงนิตยสาร Cosmopolitan โดยไม่สวมใส่อะไรเลยสักชิ้น ยกเว้นผ้าขนหนูปิดช้างน้อย เท่านั้น เขาถ่ายแบบเพื่อช่วยตระหนักให้เห็นถึงอันตรายของโรคมะเร็งในเพศชาย ให้กับสถาบันวิจัยโรคมะเร็งแห่งสหราชอาณาจักร

โดยที่ ชาดลี่ ได้กล่าวในแม็กกาซีนดังว่า โรคมะเร็งได้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวมากมาย ดังนั้นผมหวังว่ามันจะทำให้ผู้คนได้พูดถึงบ้าง ผมไม่เคยถ่ายรูปนู้ดมาก่อนเลย แต่ผมไม่วิตกหรอกนะ บางทีผมควรจะรอดูว่าปฏิกิริยาตอบสนองเป็นอย่างไรบ้าง ในฐานะนักเตะ ร่างกายคือ เครื่องมือของผม ดังนั้น ผมต้องรักษามันเอาไว้ ผมมีความสุขกับแนวทางที่ผมดูแลตัวเอง และมีความสุขกับร่างกายของตัวเอง บางครั้งผมก็อยากจะมีกล้ามขาที่ใหญ่กว่านี้ แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะเพอร์เฟกต์หรือเปล่า

เฮียมู เย้ยหยันบีร็อด! ว่าถ้าป๊อดก็นอนอยู่บ้านเถอะนะ




เฮียมู เครียด ได้กล่าวประกาศสงครามน้ำลาย ก่อนเกมลีกนัดยกทัพฟุตบอล ทีมสิงห์บลูส์ ไปบุกเยือนรัง ทีมหงส์แดง ในสุดสัปดาห์นี้ หลังเย้ย บีร็อด ว่าเก็บตัวผู้เล่นแบบน่าอายในเกม บิ๊กเอียร์ นัดบุกพ่าย ทีมชุดขาว 0-1

ซึ่งโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากเทคนิคของ ทีมเชลซี ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย้ย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ทีมลิเวอร์พูล บิ๊กทีมร่วมลีกที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมตัวเองในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

โดยได้ระบุว่า ได้จัดผู้เล่นลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกพ่าย ทีมเรอัล มาดริด โคตรทีมลีกแดนกระทิง 0-1 ได้แบบน่าอาย หลังพักแข้งหลักหลายรายในเกมดังกล่าว

และถ้ากล่าวถึง เดอะ แฮปปี้ วัน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ถ้า ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจเก็บตัวนักเตะในเกมชิงแชมป์ยุโรปนั่นคงเป็นเพราะความกังวลของกุนซือพวกเขา ซึ่งมันไม่เคยอยู่ในคิดของผม ถ้าผมรู้สึกว่าเกมมันยาก ผมคงชนะไม่ได้ ผมคงอยู่บ้านเฉยๆ ดีกว่า ตามจริงแล้วการพบกับคู่แข่งที่ยากที่สุดนั้นต้องส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงไปในสนาม

และหลังจากนี้ ทีมสิงห์บลูส์ และ ทีมหงส์แดง นั้นมีคิวดวลแข้งกันในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ที่สนาม แอนฟิลด์ โดย ทีมเชลซี จะได้พักน้อยกว่าเพราะต้องลงเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบบุกเยือน เอ็นเค มาริบอร์ ทีมจากสโลวิเนียในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ก่อนจะกลับไปเล่นเกมลีกอีกทีในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก

ตัวของกอมปานีโต้ชี้ว่าให้50ล้านปอนด์ก็ไม่ย้ายไปทีมปืน




แฟนทีมปืนใหญ่เกิดอาการหน้าแหก! หลังกอมปานี ทวิตโต้ให้ 50 ล้านปอนด์บวก เฟอร์รารี่ อีก 2 คันก็ไม่ทำให้ตนย้ายไปสวมเสื้อ ทีมเดอะ กันเนอร์ส แน่นอน หลังให้เหตุผลว่าเล่นฟุตบอลเพื่อเกียรติยศและความสำเร็จ

หลังจากที่ แว็งต์ซ็อง กอมปานี ปราการหลังตัวแกร่งของ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตอบโต้ เพียร์ส มอร์แกน แฟนบอลของ ทีมอาร์เซน่อล ที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับแรงจูงใจในการเล่นฟุตบอลของตัวเอง โดยได้ชี้ว่าความตั้งใจในการเล่นฟุตบอลของตนคือการไขว่คว้าหาความสำเร็จ และถึงแม้จะได้เงินจากทัพ ทีมปืนใหญ่ เป็นจำนวนถึง 50 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2.5 พันล้าน ก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจตนให้ย้ายไปสวมเสื้อ ทีมเดอะ กันเนอร์ส ได้

โดยที่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกม บิ๊กเอียร์ ที่ ทีมอาร์เซน่อล ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ทีมอันเดอร์เลทช์ ผลบอล 3-3 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย มอร์แกน ตั้งคำถามใส่ กอมปานี ผ่านทางทวิตเตอร์ในทำนองว่า กอมปานี จะย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หรือไม่ หากได้รับเงินก้อนโตจาก ทีมอาร์เซน่อล นอกจากนี้ มอร์แกน ยังเพิ่มข้อเสนอด้วยรถเฟอร์รารี่อีก 2 คัน แต่คำตอบของปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมก็ยังคงชัดเจนว่าต้องการเล่นฟุตบอลเพื่อความสำเร็จและเกียรติยศเท่านั้น





ล่าสุดตัวของเบราฮิโน่ยิ้มร่า หลังติดธงสิงโตครั้งแรก





ซึ่งไซโด้ เบราฮิโน่ นั้นสุดปลื้ม หลังถูกเรียกตัวทีมทัพ สิงโตคำราม ชุดใหญ่ครั้งแรก ออกปากขอเก็บเกี่ยวทุกประสบการณ์ที่จะได้รับในอนาคตต่อจากนี้ แย้มอยากได้ลงเล่นบ่อยๆ เหมือน รูนนี่ และ เวลเบ็ค

หลังจากที่ ไซโด เบราฮิโน่ ที่เป็นกองหน้าดาวรุ่งจาก สโมสร ทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับปลาบปลื้มใจสุดๆ หลังมีชื่อติดธงทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเล่นเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับทีมชาติสโลวีเนีย และเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสกอตแลนด์ ในช่วงสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ โดยเป็นการมีชื่อติดธงทัพ ทีมสิงโตคำราม ในชุดใหญ่ครั้งแรกของหอกรายนี้

และดาวยิงจากทัพ ทีมเดอะ แบ็กกี้ส์ ได้กล่าวถึงการติดธงไปรับใช้ชาติของตัวเองว่า มันมีความหมายกับผมมาก อังกฤษ เป็นประเทศที่ทำให้ผมมีโอกาสครั้งที่ 2 ในชีวิต และตอนนี้ผมสามารถอยู่ดูแลครอบครัวของตัวเองได้ ผมมีชีวิตที่ดีกว่าเมื่อ 20 ปีก่อนหน้านี้เยอะมาก ผมเชื่อว่าผมจะทำผลงานได้ดีในเกมเหล่านั้น 1.สโลวีเนีย, 2.สกอตแลนด์ ซึ่งถ้าผมได้รับโอกาส ผมต้องทุ่มเทเต็มที่ในการซ้อม และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเก็บประสบการณ์ให้ได้มากมาย และผมจะอดทน

และตัวของเบราฮิโน่ ยังได้กล่าวต่ออีกว่า ผมอยากเป็นเหมือน 1.เวย์น รูนี่ย์ และ 2.แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ได้โอกาสลงเล่นมากมาย และผมจะพยายามเรียนรู้จากพวกเขา เกมระดับชาตินั้นแตกต่างจากระดับสโมสรแน่ ไม่มีผู้เล่นตำแหน่งไหนสบายกว่ากัน แต่ผมจะก้าวไปที่นั่น เก็บประสบการณ์มากมายในกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่ง ผมจะหาความมั่นใจจากผู้เล่นรุ่นเก๋า และผมจะพยายามมีความสุขกับฟุตบอลอย่างเต็มที่

ซึ่งทั้งนี้ ตารางบอลตัวของเบราฮิโน่ เป็นชาวบูรุนดี อพยพเข้ามาอยู่ในแดนผู้ดีตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ได้โอกาสเข้ามาเป็นแข้งเยาวชนของ ทีมเวสต์บรอมฯ เมื่อปี 2004 ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในระดับสโมสรเมื่อปี 2011

โดยที่ก่อนนี้เล่นในระดับเยาวชนของทีมชาติอังกฤษ มาตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน
  1. 16 ปี
  2. 17 ปี
  3. 18 ปี
  4. 19 ปี 
  5. 20 ปี 
ซึ่งก่อนถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ เจ้าตัวเป็นตัวหลักของรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้โอกาสลงเล่นให้ทัพ ทีมสิงโตน้อย รวม 13 เกม และยิงได้ 10 ประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น