วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เชื่อ คล็อปป์ สุดใจ! "บาร์นส์" แนะแฟนหงส์อย่ากังวลดีลชวด "แวร์เนอร์"




จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกระดับตำนานของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังทีมเก่าชวดคว้า ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของแอร์เบ ไลป์ซิก เพราะไม่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,109 ล้านบาท) ทำให้ล่าสุด กลายเป็น เชลซี ที่ปาดหน้าใกล้จะคว้ากองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม ด้วยสัญญายาว 5 ปี

"เราได้เห็นกันมาตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาว่าเราเชื่อมั่นใน เยอร์เกน คล็อปป์ ถ้าคล็อปป์อยากได้แวร์เนอร์ เขาก็จะได้มา เขาคงจะเรียกร้องสโมสรให้จ่ายเงินถ้าเขารู้สึกว่ามันคุ้มค่า"

"แต่ถ้าเขารู้สึกว่ามันไม่คุ้มค่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลเกี่ยวกับเรื่องเงินหรืออะไรก็ตาม เราก็จะไม่ได้เขามา ผมไม่ได้บอกว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ดีนะ"

"แต่คล็อปป์ตัดสินใจแล้วว่าไม่ได้ต้องการเขา เมื่อพิจารณาในแง่ของเม็ดเงินที่จะต้องจ่ายเพื่อดึงเขามา และเราก็เชื่อมั่นในการตัดสินใจของเขา เราไม่ควรรู้สึกว่าเราแพ้เชลซี เราไม่แพ้เชลซีหรอก ถ้าคล็อปป์อยากได้เขาจริงๆ" อดีตแข้งวัย 56 ปีกล่าว

ที่มา: ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น