วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ไฮไลท์ฟุตบอล บิลเบา 1-1 แอตเลติโก มาดริด: ลา ลีกา สเปน




ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563 ที่สนาม ซาน มาเมส บาร์เรีย ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับ 10 ของตาราง พบ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 6 ของตาราง

ที่มา: บิลเบา 1-1 แอตเลติโก มาดริด

แอธ.บิลเบา ของกุนซือ กาอิซก้า การีตาโน่ ส่งแนวรุกตัวหลักลงครบครับนำมาโดย ราอูล การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่ฟิตกลับมาและ อินญิโก้ กอร์โดบา โดยมี อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ยืนหน้าเป้า

ขณะที่ แอต.มาดริด ของกุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ส่ง ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งเป็นตัวความหวังในแนวรุก แทน ชูเอา เฟลิกซ์ ที่มีอาการบาดเจ็บพร้อมกับติดโทษแบน ส่วนแผงมิดฟิลด์ใช้ ซาอูล ญีเกซ จับคู่แดนกลางกับ โตมัส ปาร์เตย์



ผลปรากฏว่า เกมนี้มีเพียงสองประตูเกิดขึ้นเท่านั้น โดย แอธ.บิลเบา มาได้ มูเนียอิน ซัดให้ทีมขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 37 ก่อนจะมาโดนทัพตราหมียิงประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ คอสต้า หวดด้วยขวาส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย นาทีที่ 39 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบลงที่สกอร์ 1-1 ส่งผลให้ทั้งสองทีมเก็บเพิ่มไปทีมละแต้ม

อย่างไรก็ตาม จากผลเสมอในเกมนี้ ทำให้ แอตเลติโก มาดริด เสมอเป็นเกมที่ 4 จาก 5 นัดหลังสุด รั้งอันดับ 6 ตามเดิมมี 46 คะแนน ขณะที่ แอธ.บิลเบา อยู่อันดับ 10 ของตาราง มี 38 คะแนน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น