วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลากาเซ็ตต์ ไม่สนย้ายหนี อาร์เซนอล ซบ อินเตอร์ มิลาน




อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ หัวหอกชาว ฝรั่งเศส ว้ย 29 ปีสังกัด สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่อย่างใดท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับ อินเตอร์ มิลาน ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการรายงานจาก เลอกิ๊ป สื่อใน ฝรั่งเศส

ที่มา: ลากาเซ็ตต์ ไม่สนย้ายหนี อาร์เซนอล ซบ อินเตอร์ มิลาน

โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวโยงกับทัพ เนรัซซูรี ตลอดช่วงที่ผ่านมาเมื่อมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเสียตัวหลักในแดนหน้าอย่าง เลาตาโร มาร์ตเนซ ให้กับ บาร์เซโลนา ในตลาดนักเตะรอบนี้ อย่างไรก็ตามท่าทีล่าสุดของ ลากาเซ็ตต์ เองนั้นไม่ต้องการที่จะย้ายออกจาก ไอ้ปืนใหญ่ แต่อย่างใด

หัวหอก เฟรนช์แมน ย้ายจาก ลียง มาร่วมทัพ เดอะกันเนอร์ส เมื่อปี 2017 ด้วยมูลค่าราว 46.5 ล้านปอนด์ก่อนที่จะกลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนของทีมได้ในทันทีจากการลงเล่นทั้งหมด 26 นัดเมื่อรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้โดยรายงานดังกล่าวระบุว่า อาร์เซนอล พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งเขาให้อยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าพวกเขาจะมีกองหน้าดาวรุ่งอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ที่แจ้งเกิดกับทีมไปเรียบร้อยแล้วในซีซันนี้ก็ตาม

ทั้งนี้ นอกจาก อินเตอร์ มิลาน เจ้าตัวยังคงตกเป็นข่าวกับ แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน เมื่อทีมของกุนซือ อาร์เจนไตน์ ประสบปัญหาปืนฝืดอย่างหนักเมื่อทีมยิงได้เพียง 31 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 27 เกมลีกเท่านั้น นับเป็นตัวเลขที่ย่ำแย่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ใน ลา ลีกาซีซันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น