วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ข่าวกีฬา : ฮาคิม ซิเยค ยันปรับตัวกับเชลซีได้ดี หลังโชว์ฟอร์มเก่ง



ที่มา: Sanook.com/sport/1174401/

ฮาคิม ซิเยค ยันปรับตัวกับเชลซีได้ดี หลังโชว์ฟอร์มเก่ง


ฮาคิม ซิเยค ปีกตัวใหม่ของ ทีมเชลซี หลังประเดิมลงสนามตัวจริงในนักแรกในศึกพรีเมียร์ลีก และยังโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 พร้อมทำไป 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์

โดยที่ ฮาคิม ซิเยค กล่าวถึงเกมดังกล่าว “มันเป็นสัปดาห์ที่ดีมาก ๆ สำหรับผมและหวังว่าเราจะสานผลงานนี้ต่อไปได้ครับ

โดยเฉพาะหลังโปรแกรมบอลยุโรป การบุกมาที่เบิร์นลี่ย์ ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้ดีมาก เราเริ่มต้นได้สวยและมอบปัญหาให้กับพวกเขา พวกเขามีโอกาสทองตอนต้นเกมแต่หลังจากนั้นพวกเราครองเกมเอาไว้ได้หมด

ชีวิตกับเชลซีคือดีมาก ผมอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่ ผมรู้สึกดีและรู้สึกสบายใจมาก ทุกอย่างโอเคดีมากเลยครับ” ซิเยค กล่าว

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ เชลซี มีคิวรับการมาเยือนของ แรนส์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนลีก 2020-2021 ในคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น