วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เรอัล มาดริด VS อินเตอร์ มิลาน 3-2 : คลิปไฮไลท์ UCL

 



การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 3 ที่ สนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ระหว่าง เรอัล มาดริด ลงสนามพบ อินเตอร์ มิลาน

เรอัล มาดริด ที่มีเพียงแต้มเดียวหลังผ่านสองนัด เกมนี้ไม่มี เอแดร์ มิลิเตา ที่ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ ราฟาเอล วาราน ลงจับคู่ เซร์คิโอ รามอส แนวรุก เอเด็น อาซาร์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่องเล่นร่วมกับ คาริม เบนซมา และ มาร์โก อเซนซิโอ

ทางฝั่งอินเตอร์ มิลาน ของ อันโตนิโอ คอนเต้ เกมนี้ไม่มี โรเมลู ลูกากู ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่ อัชราฟ ฮาคิมี ได้ออกสตาร์ทตัวจริงดวลต้นสังกัดเก่า คู่กองหน้าปรับมาใช้ อิวาน เปริซิช ได้ลงสนามคู่ เลาตาโร มาร์ติเนซ

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมทั้งสองทีมแลกกันสนุก โอกาสทองเป็นของ งูใหญ่ ในนาทีที่ 10 จากจังหวะโหม่งของ นิโคโล่ บาเรลล่า ส่งบอลชนคาน

แต่เป็น ราชันชุดขาว ที่ออกนำในนาที 25 อาชราฟ ฮาคีมี่ ส่งบอลคืนหลังไม่ดีเข้าทาง คาริม เบนเซม่า ที่หลุดไปแตะหลบ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช แล้วยิงเข้าประตูไป

เรอัล มาดริก นำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 33 จากเตะมุมทางซ้าย โทนี่ โครส สาดโค้งเข้าหัว เซร์คิโอ รามอส โขกกดลงพื้นเสียบตาข่าย

กระนั้นสองนาทีต่อมา อินเตอร์ ตีไข่แตกตามมาเป็น 1-2 นิโคโล่ บาเรลล่า เบิ้ลจังหวะเดียวไปให้กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ สอดมายิงด้วยขวาไม่เหลือซาก

ครึ่งหลังนาที 68 อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอ 2-2 จากจังวะวางมาให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ โขกชงไปถึง อีวาน เปริซิช รอบอลตกพื้นแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตาม โลส บลังโกส ออกนำ 3-2 ในนาที 80 จากสองนักเตะสำรองชาวบราซิล วินิซิอุส จูเนียร์ ตบจากซ้ายหลุดมาเสาไกลถึง โรดรีโก้ ที่ยิงเสียบตาข่าย

จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนรั้งรองจ่าฝูง ขณะที่ อินเตอร์ ยังไม่ชนะใครมี 2 คะแนนรั้งท้ายของกลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น