วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

คล็อปป์ เชื่อมีถึง 8 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก 2020/21

 


ข่าวกีฬา เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เชื่อว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มีถึง 8 สโมสรที่ได้ลุ้นคว้าแชมป์

"ผมขอโทษที่ต้องพูดแบบนี้ แต่ตอนนี้ผมไม่สนเรื่องแชมป์ ดูเหมือนมันคงไม่มีใครสามารถทำ 100 แต้มหรือราวๆนั้นได้ในฤดูกาลนี้"

"ฤดูกาลที่สั้นลง 4 สัปดาห์ แข่งจำนวนนัดเท่าเดิม ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ แม้แต่ 87 แต้มยังดูห่างไกลเลย บอกตามตรงถ้าเราเป็นแชมป์ฤดูกาลนี้ มันคงเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ บางทีอาจยิ่งใหญ่กว่าฤดูกาลที่แล้วด้วยซ้ำ"

"นั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบสำหรับพรีเมียร์ลีก มันมีผู้ท้าชิงหลายทีม ปีนี้มีลุ้นกัน 8 ทีมได้เลยมั้ง"

"เราออกสตาร์ทได้ไม่เลว มีเกมที่แพ้วิลล่า 2-7 ที่เลวร้าย บางทีเราอาจต้องการเกมแบบนั้นเพื่อใช้ประโยชน์จากมัน เรามีเกมเจอเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ เดี๋ยวมาดูกัน"

ที่มา: https://www.sanook.com/sport/1177920/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น