วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แมนซิตี้ VS โอลิมเปียกอส 3-0 ไฮไลท์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (คลิป)

 


การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดสนามอิธิฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส



ฝั่งเรือใบสีฟ้า เจ้าบ้านเลือกใช้แผน 4-3-3 วางริยาด มาห์เรซ, เฟร์ราน ตอร์เรส และ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นสามประสานในแดนหน้า

ทางด้านโอลิมเปียกอส ผู้มาเยือนจัดทีมในระบบ 4-3-3 เช่นเดียวกัน โดยมี ลาซาร์ รันเดโรวิช, ยูสเซฟ เอล-อราบี และ มาติเยอ วัลบูเอนา เป็นสามประสานในแดนหน้า

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมาได้ 12 นาที เรือใบสีฟ้า ออกนำ 1-0 เมื่อทาง เควิน เดอ บรอยน์ เล่นชิ่งหนึ่งสองมาให้กับ เฟร์ราน ตอร์เรส หลุดไปยิงด้วยขวาไม่พลาด

นาทีที่ 16 แมนฯ ซิตี้ อยากได้จุดโทษหลังจาก รียาด มาห์เรซ โดนสกัดล้มลงไป แต่ผู้ตัดสินให้เล่นต่อไป ส่งผลให้นักเตะไม่พอใจอย่างมาก

จากนั้นในนาทีที่ 32 เจ้บ้านได้เฮเก้อเมื่อทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ส่งบอลเข้าประตู แต่ไม่ได้เพราะว่ามีธงล้ำหน้ายกมาจากผู้ช่วยผู้ตัดสินแล้ว

โอลิมเปียกอส พยายามสู้และมีโอกาสในนาที 55 จากจังหวะยิงของ มาติเยอ วัลบูเอน่า แนวรุกทีมเยือนแต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

เจ้าบ้านนำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 81 กาเบรียล เชซุส รับบอลมาจาก เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนจะเข้าเขตโทษทางขวาแล้วตัดสินใจยิงยัดเสียบตาข่าย

ท้ายเกมนาทีที่ 90 เรือใบสีฟ้า ได้ประตูปิดกล่องจาก ชูเอา กานเซโล่ จบเกม แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 คว้าชัยสามเกมรวด ทำให้เก็บ 9 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงกลุ่มซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น