วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ผลบอล : แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล 1-1 ดึงหงส์แดงหล่นจ่าฝูง

 ผลบอล : แมนซิตี้ VS ลิเวอร์พูล 1-1 ดึงหงส์แดงหล่นจ่าฝูง






การแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563

เริ่มเกมมาเพียงแค่นาทีแรก ทีมเยือนได้ลุ้นทันที เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วางบอลยาวให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้หลุดเดี่ยวแต่ เอแดร์ซอน ออกมาบล็อกไว้ได้ทัน

นาทีที่ 12 "หงส์แดง" มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปแหย่ขาสกัด ซาดิโอ มาเน่ ล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะสังหารเข้าไปเด็ดขาด ลิเวอร์พูล นำ 1-0

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอ เควิน เดอ บรอยน์ ผ่านบอลโค้งไปเสาสองถึง ราฮีม สเตอร์ลิง ได้กดด้วยขวาแต่ติดตัว อลิสซอน ก่อนที่ โฌเอล มาติป จะตามมาเตะทิ้งได้ทัน

นาทีที่ 31 เจ้าถิ่นลุยต่อ เควิน เดอ บรอยน์ ไหลเข้ากลางให้ กาเบรียล เชซุส พลิกกลับหลังหลบ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างเหนือชั้นก่อนจิ้มบอลตุงตาข่าย แมนฯ ซิตี้ ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 37 แมนฯ ซิตี้ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดไปโดนแขนของ โจ โกเมซ ผู้ตัดสินดู VAR ก่อนชี้ทันที อย่างไรก็ตาม เควิน เดอ บรอยน์ กลับยิงหลุดเสาออกไป หมดครึ่งยังเสมอกัน 1-1

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 50 ลิเวอร์พูล เกือบได้ทันที โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สับไกด้วยซ้ายบอลแฉลบแนวรับทำให้ เอแดร์ซอน ต้องทุบทิ้งก่อนไปเข้าทาง ดีโอโก้ โชต้า จับแล้วยิงแต่บอลเบาไป เอแดร์ซอน ล้มตัวรับไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 55 เจ้าบ้านน่าจะได้เหมือนกัน เฟร์ราน ตอร์เรส บรรจงวางบอลเข้าเขตโทษให้ กาเบรียล เชซุส วิ่งสอดเข้ามาเทกตัวโขกเหน่งๆ แต่บอลหลุดเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 แบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ "หงส์แดง" หล่นจากจ่าฝูงมาอยู่อันดับที่ 3



รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) :
  1. เอแดร์ซอน โมราเอส
  2. ไคล์ วอล์คเกอร์
  3. รูเบน ดิอาส
  4. อายเมอริก ลาป๊อร์ก
  5. ชูเอา กันเซโล่
  6. เควิน เดอ บรอยน์
  7. โรดรี้
  8. อิลคาย กุนโดกัน
  9. ราฮีม สเตอร์ลิง
  10. กาเบรียล เชซุส
  11. เฟร์ราน ตอร์เรส (แบร์นาร์โด้ ซิลวา น.61)

ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : 
  1. อลิสซอน เบ็คเกอร์
  2. เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (เจมส์ มิลเนอร์ น.63)
  3. โฌเอล มาติป
  4. โจ โกเมซ
  5. แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
  6. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
  7. จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม
  8. ดีโอโก้ โชต้า
  9. โมฮาเหม็ด ซาลาห์
  10. ซาดิโอ มาเน่
  11. โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (เซอร์ดาน ชากิรี่ น.59)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น