วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ชิรูด์ พร้อมช่วย เชลซี ทุกเมื่อแม้ต้องนั่งสำรองตลอด

 



ข่าวกีฬา โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าจอมเก๋าของ เชลซี ยืนยันว่าเขาจะมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปเมื่อได้รับโอกาสในการลงสนาม หลังจากที่เป็นคนทำประตูชัยในเกมล่าสุดให้กับสโมสร ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต

ดาวยิงชาวฝรั่งเศสถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลังและทำประตูชัยให้ สิงห์บลู เอาชนะ แรนส์ ไปได้ ผลบอล 2-1 พาทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นทีมแรกของอังกฤษ

เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ เราเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ แม้มันจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นก็ตาม - ชิรูด์ กล่าวลังจบเกม

เห็นได้ชัดว่าสำหรับการเป็นนักเตะในแนวรุกเมื่อโค้ชส่งคุณลงสนาม คุณก็ต้องทำอะไรซักอย่าง

ซึ่งตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผมจะต้องทำ เมื่อถูกเรียกให้ลงสนาม ผมก็ต้องหน้าที่ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

ข่าวโดย: https://www.sanook.com/sport/1177841/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น