วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

โซลชา ขอบคุณลูกทีมสู้เต็มสูบรักษาเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ข่าวแมนยู : โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขายังได้รับแรงหนุนจากบรรดาลูกทีมเต็มที่จนสามารถทำให้บุกไปเข่นเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย โซลชา ก่อนหน้านี้เผชิญกับช่วงวิกฤตเมื่อพาทีมปราชัยมา 2 นัดต่อกันได้หายใจหายคอหลังพาทีมบุกไปเอาชนะ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน คลายสถานการณ์เก้าอี้ร้อนหลังเขากลายเป็นนายใหญ่เต็งหนึ่งบน พรีเมียร์ลีก ที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงฟอร์มฝืด

" ผมไม่สามารถชื่นชมลูกทีมได้มากเพียงพอสำหรับคาแร็คเตอร์ที่พวกเขาแสดงออกมาในเกมนี้ นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก" โซลชา กล่าวหลังจบเกมที่ กูดิสันพาร์ค "ผมชอบทุกอย่างที่ทีมได้แสดงออกมานับตั้งแต่เมื่อวานก่อนเกมแล้ว เราเห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขาไม่ปล่อยให้คนอื่นมาเล่นไม่แฟร์กับเรา พวกเขาทุกคนสู้สุดใจ สภาพจิตใจของทุกคนยอดเยี่ยมมาก "

" บรูโน่ เฟอร์นันเดส นั้นน่าทึ่งไปเลย เขามีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เช่นเดียวกับแข้งรายอื่น คุณสามารถสัมผัสถึงความมุ่งมั่นของทีมได้แม้ว่าจะเป็นช่วงท้ายเกมก็ตาม หากเราสามารถรักษาระดับทัศนคติแบบนี้ไว้ได้ในทุกๆ เกมแล้วล่ะก็ผมเชื่อว่าเราจะเป็นทีมที่ยากกับการต่อกร "


ที่มา: https://www.sanook.com/sport/1175557/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น