วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

เชียงใหม่ เอฟซี อุ่นเครื่องพ่าย คอนซาโดเล ซัปโปโร 0-6




เชียงใหม่ เอฟซี ลงสนามอุ่นเครื่องกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นมี กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยืนด่านสุดท้าย ใช้ อเล็กซ์ ราฟาเอล ยืนหน้าเป้า ส่วน เอกลักษณ์ ลุงนาม รับบทกัปตันทีมคุมแผงหลัง

เริ่มเกมเป็น ซัปโปโร ที่ครองบอลเข้าทำ และออกนำอย่างรวดเร็วจากการหลุดเข้าไปยิงของ มูซาชิ ซูซูกิ ในนาทีที่ 2 และ เจย์ โบธรอยด์ นาทีที่ 5 ก่อนที่ เชียงใหม่ เอฟซี จะมีโอกาสบุกครั้งแรก อเล็กซ์ ราฟาเอล หลุดไปทางขวา ก่อนปาดเรียดให้ เรียว มัตสึมูระ ซัดนอกเขตข้ามคาน
ถัดมานาทีที่ 16 ซัปโปโร สวนกลับเร็ว และเป็น เจย์ โบธรอยด์ หลุดไปกลับตัวยิงจ่อ ๆ ไม่พลาด ส่งให้ ซัปโปโร นำห่าง 3-0
aa

เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง เชียงใหม่ เอฟซี ครองบอลมากกว่า แต่หาโอกาสเข้าพื้นที่อันตรายได้ยาก ขณะที่ ซัปโปโร อาศัยรูปร่างที่ใหญ่กว่า ปะทะแย่งบอลแล้วรอสวนกลับ
นาทีที่ 37 เชียงใหม่ เอฟซี สวนกลับ เรียว มัตสึมูระ แทงทะลุช่องให้ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงติดตัว กู ซุง ยุน นายด่านซัปโปโรในเขตโทษ
จบครึ่งแรก เชียงใหม่ เอฟซี ตามหลัง คอนซาโดเล ซัปโปโร 0-3

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังยึดผู้เล่นชุดเดิม นาทีที่ 47 เรียว มัตสึมูระ กระชากเข้าไปซัดในเขตโทษ ติดปลายมือ กู ซุง ยุน จนถึงนาทีที่ 64 ซัปโปโรสวนกลับเร็ว ลูคัส แฟร์นันเดส ขึ้นเกมทางขวา ก่อนปาดไปให้ เร็น ฟูจิมูระ แปเสียบเสาไกลสุดงามส่งให้ทีมเยือนออกนำ 4-0
bb

ถัดมานาทีที่ 76 ซัปโปโร ฉกบอลจากความผิดพลาดของแผงหลัง เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนที่ เร็น ฟูจิมูระ จะเปิดให้ อันแดร์สัน โลเปส แปเข้าไปง่าย ๆ ขยับสกอร์ให้ ซัปโปโร นำ 5-0
ท้ายเกม ทาคูโระ คาเนโกะ โหม่งปิดเกมให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกมาอุ่นเครื่องชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 6-0
ที่มา: Sanook Sport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น