วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยายสัญญา แฟร์นันดินโญ อีก 1 ปี







แฟร์นันดินโญ่ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจจรดน้ำหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอีก 1 ปีหรือจนถึงปี 2021 แล้วเรียบร้อย

มิดฟิลด์วัย 34 ปีเป็นกำลังหลักของ “เรือใบสีฟ้า” มาตลอดไม่ว่าจะมีผู้จัดการทีมคนไหนก็ตามโดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่เขารับหน้าเสื่อกู้วิกฤติเป็นปราการหลังตัวกลางพร้อมกับทำผลงานได้เป็นอย่างดี

โดยสัญญาเดิมของ แฟร์นันดินโญ่ นั้นจะหมดลงในฤดูกาลนี้ทว่าล่าสุดทาง แมนซิตี้ ก็จับตัวแข้งบราซิเลี่ยนรายนี้ขยายสัญญาออกไปอีกปีและจะเป็นฤดูกาลที่ 8 ของเจ้าตัวกับสโมสรด้วย

แฟร์นันดินโญ่ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร “เป็นข่าวดีที่สุดก็ว่าได้ ผมอยากใช้โอกาสนี้บอกว่าผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนร่วมทีมกับสตาฟฟ์โค้ชที่ ซิตี้ มากขนาดไหน ถ้าไม่มีพวกเขาการเซ็นสัญญาครั้งนี้คงเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นขอขอบคุณพวกเขาทุกคนอย่างสุดซึ้ง

ผมเอ็นจอยกับทุกวินาทีที่ได้อยู่สโมสรนี้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสโมสรและแฟนบอล แต่ก็เป็นไปแล้วและผมตื่นตันใจกับทุกๆวันที่ผ่านมา

แฟนบอลของเรานั้นเหลือเชื่อเลยล่ะ ผมแฮปปี้มากที่ผมจะได้ลงเล่นให้พวกเขาเพิ่มอีกปีหนึ่ง ผมรู้สึกถึงความรักและแพสชั่นของพวกเขา เป็นสิ่งที่ช่วยให้ผมก้าวต่อไปได้อย่างแท้จริง

ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การช่วยให้เราประสบความสำเร็จต่อไป ช่วงเวลาของผมเต็มไปด้วยถ้วยแชมป์แต่ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เราก้าวหน้าขึ้นเยอะจริงๆ ผมอยากให้เป็นแบบนั้นต่อไปนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ขอบคุณข้อมูลโดย Sanook ข่าวกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น