วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563

นิวคาสเซิล VS เลสเตอร์ซิตี้: ผลบอล พรีเมียร์ลีก 2019-20

ผลบอล

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 นัดที่ 21 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 11 เปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงของตาราง

วันนี้เจ้าถิ่นมาในระบบ 3-5-2 จอนโจ เชลวีย์ กับ มิเกล อัลมิรอน สร้างสรรค์เกม โชเอลินตอน จับคู่ โยชิโนริ มูโตะ ล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือนใช้แผนเก่ง 4-1-4-1 คาเลชี อิเฮียนาโช ยืนหน้าเป้า เจมส์ แมดดิสัน, ยูริ ทีเลอม็องส์ และ อโยเซ เปเรซ เป็นความหวังในแนวรุก

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ขุนพลจิ้งจอกสีน้ำเงินเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า บุกมาเอาชนะไปได้สบายๆ 3-0 จากประตูของ อโยเซ เปเรซ นาทีที่ 36, เจมส์ แมดดิสัน นาที 39 และตัวสำรอง ฮัมซา โชดูรี นาที 87

โดยเกมนี้มีจุดเปลี่ยน เมื่อนิวคาสเซิ่ลโชคร้าย เหลือนักเตะเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่นาที 51 เมื่อพวกเขาเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายตอนพักครึ่งด้วยการถอดเอา จอนโจ เชลวีย์ ออกแล้วส่ง ฌอน ลองสตาฟฟ์ ลงมา แต่ ฟาเบียน ชาร์ แนวรับตัวเก่งดันเกิดเจ็บแฮมสตริงเล่นต่อไม่ไหว ทำให้นิวคาสเซิ่ลต้องทนเล่นแบบตัวน้อยกว่านับตั้งแต่นั้น

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีเพิ่มเป็น 45 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 10 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด ด้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แพ้ในลีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน มี 25 คะแนนเท่าเดิม

ที่มาของข่าว: นิวคาสเซิล VS เลสเตอร์ซิตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น