วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

สิงโตเศร้า แพทย์ดังบอก แฮรี่ เคน ไม่น่าฟิตทันไปยูโร 2020



คริส วิลสัน หนึ่งในศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ชื่อดังแดนผู้ดีไม่คิดว่า แฮร์รี เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษจะได้ไปยูโร 2020 หลังผ่าตัดซ่อมเอ็นฉีกขาดแถวแฮมสตริง

"ผมคาดคะเนว่าน่าต้องใช้เวลา 6 เดือนก่อนที่เคนจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง"

"ผมไม่คาดหวังให้เขากลับมาฟิตและเล่นได้ตามปกติในเวลา 6 เดือนหลังการผ่าตัด ผมคงบอกให้ตั้งเป้าไปที่ช่วงพรีซีซั่น"

"ผมรู้ดีว่าเคสของเคน พวกเขาพูดกันว่าจะกลับมาเล่นได้ราวเมษายนหรือพฤษภาคม ซึ่งผมคงแปลกใจมากถ้าเขากลับมาได้ทันจริง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น