วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

จิ้งจอกบุกพ่าย เซบีย่า1-2 ซิวเอาอเวย์โกล ตามลุ้นต่อนัด 2


จิ้งจอกบุกพ่าย เซบีย่า1-2 ซิวเอาอเวย์โกล ตามลุ้นต่อนัด 2





เลสเตอร์ ซิตี้ แม้จะต้านไม่อยู่ที่ต้องบุกไปพ่าย เซบีย่าด้วยผลบอลสด 1-2 แต่ว่ายังได้ประตูทีมเยือนทำให้ทัพเดอะ ฟ็อกซ์ต้องกลับไปลุ้นเข้ารอบต่อในเกมที่สองที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อในคืนวันพุธที่ผ่านมานี้เอง



รายการฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
 วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560

เซบีย่า (สเปน) 2 - เลสเตอร์ (อังกฤษ) 1




        สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน (เซบีย่า, สเปน)


         โดยการเปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที เซบีย่าก็เกือบได้ส้มหล่น เมื่อ ทางคริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้ายของทีมเยือนล้มตัวโหม่งบอลคืนประตู แต่ดันไม่ตรงเพื่อน ก็ยังดีที่ทาง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารเลสเตอร์ล้มตัวไปเซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด

         ผ่านมา 15 นาที เจ้าถิ่นเองได้จุดโทษจากจังหวะที่ทาง เวส มอร์แกน ปราการหลังร่างใหญ่ได้ไปล้มตัวกวาดใส่ ฮัวกิน กอร์เรอา จนร่วงลงในกรอบเขตโทษ จนผู้ตัดสินเป่าทันที ก่อนที่ทางกอร์เรอาลุกมาสังหารเองด้วยขวา ทว่าดันยิงไปติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารของเลสเตอร์รับติดมือ

         และถัดมา 10 นาที เซบีย่าที่ยังบุกได้มากกว่ามาได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ได้เติมขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดโค้งเข้าไปกลางเสาสองให้ ปาโบล ซาราเบีย ตั้งคอขึ้นโหม่งย้อนศรกระแทกเสาเข้าประตูไปเลย

         จากนั้นนาทีที่ 26 เซบีย่ามีโอกาสอีก สเตวาน โยเวติช ยิงแฉลบ โรเบิร์ต ฮูธ บอลอาจจะลอยย้อยจะเสียบใต้คาน จนทำเอา แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ต้องถอยกลับไปปัดบอลทิ้งได้อย่างหวุดหวิด

         เกมได้ดำเนินมาถึงในนาทีที่ 37 โดยทางเจ้าบ้านเกือบได้ประตูเพิ่ม เมื่อทาง ฮัวกิน กอร์เรอา ได้ซัดด้วยขวาระยะ 20 หลา แต่ว่าชไมเคิ่ลยังคงปัดออกหลังไปได้ทัน ก็หมดครึ่งแรก เซบีย่าขึ้นนำอยู่ 1-0

          เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 62 เซบีย่าหนีห่าง 2-0 จากลูกสวนกลับของ โยเวติชโฉบไปเอาบอลก่อน มอร์แกน ก่อนที่จะดึงจังหวะแล้วไหลไปให้กับกอร์เรอาซัดโล่งๆ ได้เสียบใต้คานไม่เหลือ

          จนกระทั้งนาที 73 แฟนจิ้งจอกได้เฮลั่นกันบ้างเมื่อ เลสเตอร์มาตีไข่แตก 1-2 เมื่อทางเกรย์ไหลตามช่องให้กับ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ซึ่งทางฝั่งซ้ายก่อนที่จะผ่านเข้ากลางให้วาร์ดี้ชาร์จเผาขนและเข้าประตูไปเลย

         เจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนัก นาที 83 เจ้าบ้านเองก็มีโอกาสได้เพิ่ม เมื่อบีโตโล่ได้ลงเก็บตกโหม่งมุมแคบ แต่ชไมเคิ่ลก็ยังคงเซฟออกไปได้

         ช่วงเวลาที่เหลือนี้ ทั้งสองทีมก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ ไปจนจบเกมเซบีย่าเอาชนะเลสเตอร์ 2-1 โดยจะยังต้องกลับลุ้นเล่นนัดสองวันที่ 14 มี.ค.

 
   รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         ทีมเซบีย่า : มี เซร์คิโอ รีโก้ - มาเรียโน่, เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์, อาดิล รามี่ กับ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ - ฮัวกิน กอร์เรอา กับ สตีเว่น เอ็นซอนซี่ / ปาโบล ซาราเบีย /  ซามีร์ นาสรี่ - สเตฟาน โยเวติช, บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ (เป็นกัปตันทีม)

         สำรอง : ดาบิด โซเรีย (เป็นผู้รักษาประตู) - ดาเนียล คาร์รีโซ่, มาตีอัส คราเนวิตเตร์ กับ ฟรานโก้ วาซเกซ, บีเซนเต้ อีบอร์ร่า, ลูเซียโน่ เวียตโต้ และ  วิสซาม เบน เยแดร์


         ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ : มี แคสเปอร์ ชไมเคิล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน (เป็นกัปตันทีม), โรเบิร์ต ฮูธ, คริสเตียน ฟุคส์ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กับ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - อาห์เหม็ด มูซ่า กับ เจมี่ วาร์ดี้ และ ริยาด มาห์เรซ


         สำรอง : รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ (เป็นผู้รักษาประตู) - เบนจามิน ชิลเวลล์, แดเนียล อามาร์ตีย์ กับ โยอัน เบนาลูอาน, แอนดี้ คิง, เดมาไร เกรย์ และ ชินจิ โอกาซากิ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น