วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ซีดานสุดเซ็งชุดขาวห่วยต้นเกมจนทำพ่ายบาเลนเซีย


ซีดานสุดเซ็งชุดขาวห่วยต้นเกมจนทำพ่ายบาเลนเซีย





ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ของ เรอัล มาดริด เซ็งลูกทีมเล่นแย่ในช่วงต้นเกมจนทำบุกพ่าย บาเลนเซียด้วยผลบอลสด 1-2 พร้อมชม ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกทีมคู่แข่ง เล่นได้เยี่ยม


          ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวตำหนิลูกทีมว่า เล่นผิดพลาดกันเยอะมากในช่วงต้นเกมจนมีส่วนทำให้ทีมต้องไปพบกับความปราชัย ในเกมของ ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ บาเลนเซีย 1-2 ที่สังเวียนแข้ง เมสตาย่า เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


          ซิโมเน่ ซาซ่า จนทำประตูสุดสวยให้ ทีมบาเลนเซีย ได้ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 และซึ่งหลังจากนั้นเพียง 5 นาที เจ้าถิ่นก็มาได้เพิ่มอีกจาก ฟาเบียน โอเรยาน่า ทว่าช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็โขกขึ้นทำประตูให้ เรอัล มาดริด ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2



          กระนั้นช่วงครึ่งหลัง "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายปราชัยไป พลาดโอกาสทำคะแนนทิ้งห่างผู้ตามอย่างน่าเสียดาย โดยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มี 52 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด จนนำ บาร์เซโลน่า ที่เป็นรองจ่าฝูง อยู่เพียงแต้มเดียว และนำ เซบีย่า อันดับสาม 3 แต้ม แต่ลงแข่งน้อยกว่าสองทีมนี้ 1 นัด



          "ความจริงคือเราแพ้เกมนี้ภายในช่วง 10 นาทีแรก เราออกสตาร์ทได้ดีและยังมีโอกาสทำประตู แต่จากความผิดพลาดในทางแดนหลัง จนทำให้พวกเขาได้สองประตู เราเปิดพื้นที่ว่างมากเกินไป และพวกเขาก็ลงโทษพวกเราได้"



          "จากนั้นเกมที่เหลืออีก 80 นาที เรามีโอกาสที่จะกลับมาได้ แต่วันนี้เราขาดอะไรไปอยู่หลายอย่าง เรามีโอกาสที่จะโกยคะแนนเจนพิ่ม แต่ว่าสุดท้ายเราทำไม่ได้เอง" จนกุนซือเลือดน้ำหอมวัย 44 กะรัต กล่าว



          พร้อมกันนั้น ซีดาน ยังกล่าวชมหัวหอกทีมคู่แข่งอย่าง ซาซ่า ว่า ทำผลงานได้ดีมากในเกมนี้ "ซาซ่า เล่นได้ดีในระหว่างเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กของเรา และโจมตีทางพวกเราได้ในจังหวะที่เรานั้นเปิดพื้นที่กว้าง หลังจากนั้นเราก็เล่นได้ดีขึ้น และมีโอกาสเน้นๆ สองครั้ง แต่เราขาดคุณภาพในจังหวะสุดท้าย"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น