วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

น้ามูชี้สิงห์ได้เปรียบผีแน่ ! ในเกมเอฟเอคัพ


น้ามูชี้สิงห์ได้เปรียบผีแน่ ! ในเกมเอฟเอคัพ 




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เชลซี จะได้เปรียบทีมของตนในเกม เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้ที่ต้องดวลกัน เพราะว่า"สิงห์บลูส์" นำห่างในลีกจนแทบจะการันตีแชมป์ไปแล้ว แถมไม่มีรายการอื่นนอกจากนี้ให้เล่น ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องมาทำอันดับกันเพื่อให้ได้ติดท็อปโฟร์ รวมถึงต้องเล่นเกมใน ยูโรปา ลีก อีก

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เชลซี มีโอกาสดีกว่าที่จะชนะทีมของตนในศึก เอฟเอ คัพ สำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศ เพราะว่า "สิงห์บลูส์" ได้้นำห่างในลีกจนจะสามารถมุ่งมั่นกับนัดดังกล่าวได้อย่างเต็มที่


        ปัจจุบัน เชลซี เป็นจ่าฝูงของลีกด้วยผลงานถึง 60 คะแนน จากการลงเล่นทั้งหมด 25 นัด และนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 2 ถึง 8 คะแนนด้วยกัน โดยที่ ทีม"สิงห์บลูส์" นั้นไม่มีโปรแกรมบอลยุโรปให้ได้ลงเล่นด้วย ต่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นอกจากจะต้องลุ้นการทำอันดับให้ติดท็อปโฟร์แล้วนั้น นี้ยังต้องไปทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกต่างหาก


        "เชลซี อาจจะคิดถึงเฉพาะเกมนั้น หีรือก็คือ เอฟเอ คัพ อย่างเดียวได้เลย เพราะนั้นผมคิดว่าพวกเขาได้เป็นแชมป์ลีกไปแล้ว และพวกเขาก็ไม่มีอะไรที่มันต้องลุ้นอีกต่อไป สำหรับเกมในลีก โดยผมเชื่อว่า เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่สำคัญของพวกเขา ในส่วนผมต้องนำทีมไปลงเล่นกับ แซงต์-เอเตียน ในวันพุธนี้แล้วตามด้วยเกมนัดชิงชนะเลิศ (รายการ อีเอฟแอล คัพ) แถมยังอาจจะต้องเจอกับคู่แข่งเพิ่มใน ยูโรปา ลีก อีกด้วย โดยนอกจากนี้ ผมต้องการนำทีมสู้เพื่อติด 4 อันดับแรกใน พรีเมียร์ลีก อีกต่างหาก ผมต้องคิดถึงอยู่หลายเรื่อง โดยเกมนี้จะแข่งกันในอีก 1 เดือนต่อจากนี้แล้วด้วย และผมก็ไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับมันมาก" มูรินโญ่ ระบุ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น