วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เป็นปลื้ม ! ไวจ์นัลดุมชมแข้งหงส์ฮึดสู้ไล่ตีเสมอสิงห์



เป็นปลื้ม ! ไวจ์นัลดุมชมแข้งหงส์ฮึดสู้ไล่ตีเสมอสิงห์






จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานจากหลังเห็นปฏิกิริยาการตอบโต้ของเพื่อนร่วมทีมที่ฮึดสู้จนสามารถเข้าไล่ตีเสมอ เชลซี ได้สำเร็จ รับการได้ไป 1 แต้มเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่ายังผิดหวังนิดหน่อยที่พลาด 3 คะแนนในบ้านของตัวเอง

        จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดใจตนมีความสุขเอามากๆ ที่ได้เห็นปฏิกิริยาตอบสนองของเพื่อนร่วมทีมในแมตช์ไล่ตีเสมอ เชลซีด้วยผลบอลสด 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมานั้นเอง


        ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนได้ซัดฟรีคิกสุดสวยให้ผู้มาเยือนขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 25 หลังจากนั้นในครึ่งหลัง ไวจ์นัลดุม โหม่งตีเสมอให้ "เดอะ เร้ดส์" ในนาทีที่ 57 และ เชลซี มีโอกาสคว้าชัยชนะเมื่อได้จุดโทษ แต่ ดีเอโก้ คอสต้า โดยซัดไปติด ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารของทีมชาติเบลเยียม จบเกมทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน




        อดีตมิดฟิลด์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับแนวทางในการกลับคืนสู่เกมของเรา มันคงเป็นเกมที่สุดแสนจะยากลำบาก เรานั้นเริ่มต้นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากที่ทีม เชลซี ได้ประตูเรารู้สึกผิดหวังกันพอสมควร"


        "ในครึ่งหลังเรากลับมาได้อีกครั้ง เราทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง และก็ได้ประตูที่ต้องการ มันเป็นแต้มที่ดีเยี่ยมมากๆ แต่ผมเองผิดหวังนิดหน่อยเพราะเราน่าจะเก็บได้ 3 คะแนนในแมตช์นี้" ทางไวจ์นัลดุม กล่าว โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มี 46 คะแนน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น