วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ใจเย็นก่อน!ผีปัดข่าวตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว


ใจเย็นก่อน!ผีปัดข่าวตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว




ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ได้ระบุทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธรายงานที่จะบอกว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว กรีซมันน์ มาเป็นเวลานาน

        ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยว่าพวกเขาไม่ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวในการเซ็นสัญญากับ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ซึ่งตามรายงานของ เดลี่ เมล เป็นสื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


        แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือกับ กรีซมันน์ มาได้พักใหญ่แล้ว โดยที่รายงานจากสื่อหลายเจ้าระบุว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสถือเป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ด้วย ซึ่งก็ไม่นานมานี้ทางสื่อในแดนน้ำหอมตีข่าวว่าแข้งวัย 25 ปี กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บรรลุเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว


        ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกอย่างหนัก โดยหลังจากที่ตอนนี้กองหน้าที่พึ่งพาได้แบบจริงจังมีแค่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น และมันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อิบราฮิโมวิช จะเล่นได้ถึงเมื่อไหร่ หลังตอนนี้เขาอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น