วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

บาร์ซ่าเตรียมเด้งเอ็นรีเก้! เล็งตั้งคูมันคุมทัพต่อ


บาร์ซ่าเตรียมเด้งเอ็นรีเก้! เล็งตั้งคูมันคุมทัพต่อ





เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ทีมบาร์เซโลน่า กาหัว กับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ ทีมเอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะได้แต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเได้ตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว

        โดยทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา ของ สเปน ได้กำหนดให้ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีม เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำหรับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ตามการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีนั้นเอง



          เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะตะเพิด หลุยส์ เอ็นรีเก้ ได้พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหลังจากที่ฤดูกาลนี้ทาง "อาซูลกราน่า" มีผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะในนัดล่าสุดที่ออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยผลบอลสด 0-4 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ใน ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายมานี้ โดยนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้เอง



          เดอะ มิร์เรอร์ ได้รายงานว่าบ่อนรับพนันที่ถูกกฎหมายบางเจ้าก็ถึงขั้นเลือกให้ตัว คูมัน เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานดังกล่าวด้วย โดยขณะที่คนอื่นๆ ที่ก็ถูกมองว่าอาจได้คุม "อาซูลกราน่า" มีอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฮอร์เก้ ซามเปาลี ทางนายใหญ่ เซบีย่า, เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติกของ บิลเบา และ ยูเซบิโอ ซาคริสตาน กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เป็นต้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น