วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ปิดตำนาน! แลมพาร์ดประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว



ปิดตำนาน! แลมพาร์ดประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว


ติดตามผลบอลสด  http://sport.sanook.com/program/

ถึงเวลาที่จะปิดฉากตำนานอีก 1 ราย!นั้นคือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ตลอดกาลของ เชลซี ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อยด้วยในวัย 38 ปี หลังไปเล่นให้ นิวยอร์ก ซิตี้ เป็นทีมสุดท้ายในอาชีพเมื่อปีที่แล้ว ชี้ถึงเวลาที่ต้องเริ่มต้นบทบาทใหม่ในชีวิตแล้ว

          แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางของทีมชาติอังกฤษ และ เชลซีได้ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมาอย่างยาวนานกว่า 21 ปีเลยทีเดียว


          แลมพาร์ด วัย 38 ปี ที่ไปเล่นให้ทีม นิวยอร์ก ซิตี้ ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา เมื่อปีที่แล้ว และหลังค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" กว่า 600 นัด นั้นและติดทัพ "สิงโตคำราม" 106 นัด เผยว่า "ผมได้รับข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นมากมายให้เล่นต่อไป แต่ด้วยวัย 38 ปี มันทำให้ผมรู้สึกว่า มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องเริ่มต้นกับบทบาทใหม่ในชีวิตของผมนั้นเอง"


          ทั้งนี้ แลมพาร์ด เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 1995 ก่อนย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2001 จนถึงปี 2014 จากนั้นก็ไปอยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสั้นๆ ของฤดูกาล 2014-15 ก่อนที่ปิดฉากอาชีพด้วยการเล่นให้ทีม นิวยอร์ก ซิตี้ เป็นทีมสุดท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น