วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เชซุสสุดจะแฮปปี้กดประตูแรกในสีเสื้อเรือใบสำเร็จ


เชซุสสุดจะแฮปปี้กดประตูแรกในสีเสื้อเรือใบสำเร็จ





กาเบรียล เชซุส หัวหอกป้ายแดงของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เผยแฮปปี้สุดๆ ที่กดประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ หลังช่วยทีมบุกยำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดด้วยผลบอลสด 4-0 พร้อมระบุตนเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว

         กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากเลย หลังจากที่ได้ทำประตูแรกให้ต้นสังกัดได้สำเร็จในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0 เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้นเอง



       โดยในเกมนี้ หัวหอกทีมชาติบราซิลอายุวัย 19 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาร่วมก๊วน แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้เล่นเต็มเกมเป็นครั้งแรก และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง เมื่อเป็นคนแอสซิสต์ให้ เควิน เดอ บรอยน์ ได้ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 17 ก่อนที่จะมาทำประตูให้กับตัวเองได้ในนาทีที่ 39 ซึ่งเป็นประตูขึ้นนำ 3-0 ให้กับทีม



          "ผมแฮปปี้จริงๆ เพราะผมเฝ้ารอประตูแรกของตัวเองอยู่ แต่ผมก็ชอบที่จะแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูและช่วยทีมในด้านอื่นๆ ด้วย การที่ปรับตัวกับที่นี่กำลังไปได้สวยเลย เพื่อนร่วมทีมผมและสโมสรผมให้ความช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี มันก็เลยทำให้ผมนั้นสามารถมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียวได้" เชซุส เปิดใจหลังเกม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น